Chuyên mục  


Theo The Sun, Charlotte Church gần đây bán biệt thự 6 phòng ngủ ở vùng nông thôn tại quê hương xứ Wales và chuyển về sống trong một ngôi nhà liền kề. Mặc dù lãi gần một triệu bảng so với lúc mua năm 2013, Charlotte cho biết thực tế không phải vậy vì cô đã bỏ rất nhiều tiền để cải tạo biệt thự trong những năm qua.

Charlotte Church vừa bán biệt thự The Spinney. Ảnh: WNS

"Tôi không còn là triệu phú nữa", nữ ca sĩ chia sẻ trên tạp chí Closer. Cô cũng giải thích về quyết định bán nhà: "Khi mua biệt thự The Spinney, nó rất đẹp, rộng lớn và nằm gần khu rừng. Ở đó có một trường học và studio. Tuy nhiên, nó chỉ có ý nghĩa khi được cộng đồng sử dụng... Mọi thứ với tôi từng giống một câu chuyện cổ tích nhưng rồi nó trở thành một câu chuyện đen tối với bước ngoặt không ngờ".

Charlotte Church nổi tiếng từ khi còn bé và có khối tài sản kếch xù lúc mới ở tuổi thiếu niên. Cô được phát hiện vào năm 1997 trên chương trình This Morning khi thể hiện ca khúc Pie Jesu của Andrew Lloyd Webber với giọng nữ cao vút. Cô bé được miêu tả có giọng hát của một thiên thần và nhanh chóng trở thành hiện tượng. Charlotte đi biểu diễn khắp thế giới, bán được hơn 10 triệu đĩa nhạc tính đến năm 2007 và tích lũy hàng triệu bảng Anh. Cô từng hát trước Tổng thống Bill Clinton, Giáo hoàng John Paul II, cố Nữ hoàng và Vua Charles...

Charlotte Church ngày nhỏ. Ảnh: Shiver Production

Charlotte Church gặp Vua Charles năm 1998 khi cô 12 tuổi. Ảnh: PA

Mặc dù đôi khi mệt mỏi và chán ánh đèn sân khấu vì biểu diễn quá nhiều trong khi không được tận hưởng tuổi thơ bình thường, Charlotte Church cho biết bố dượng luôn thôi thúc cô làm việc. "Khi kiếm được tiền, tôi đã nói với bố lúc tôi 14 tuổi rằng: 'Con không chắc chắn lắm về việc tham gia giới showbiz. Con thực sự không có những khoảng thời gian vui vẻ'. Và ông ấy nói: 'Cứ tiếp tục đi con vì chúng ta sẽ không có những cơ hội như thế này nữa'. Năm 16, 17 tuổi, tôi tự nhủ không chắc mình có hát được nữa không, nhưng việc lên những sân khấu lớn ở tuổi thiếu niên, đi vòng quanh thế giới, biểu diễn ở những nhà hát tráng lệ thực sự là một điều phi thường và tôi biết ơn những trải nghiệm đó".

Khi còn thiếu niên, Charlotte không được tiếp cận tài sản của mình. Năm 18 tuổi, nữ ca sĩ cuối cùng đã được sử dụng tiền. Theo Dailymail, ngôi sao tuổi teen bắt đầu chi tiêu hoang phí. Cô từng tuyên bố sẽ mua một chiếc áo ngực nạm hồng ngọc trị giá một triệu USD nhân dịp sinh nhật. Charlotte cũng vung tiền cho chuyến du lịch tới đảo Ibiza, Tây Ban Nha ở tuổi 20 cùng nhóm bạn gái, chi hơn 10.000 bảng thuê biệt thự, tài xế riêng.

Khi hẹn hò ngôi sao bóng bầu dục xứ Wales Gavin Henson, cô đã mua một ngôi nhà ở Cardiff trị giá 500.000 bảng Anh ở tuổi 20 và lắp đặt quầy bar ở phía dưới để tận hưởng những buổi uống rượu với bạn trai. Sau khi chia tay, năm 2013, cô mua cho bạn trai cũ căn nhà 5 phòng ngủ để anh có thể sống gần các con.

Charlotte và bạn trai cũ, cầu thủ Gavin Henson. Ảnh: Rex

Năm 2014, tài sản của Charlotte giảm xuống còn 11 triệu bảng. Nữ nghệ sĩ tiết lộ trong bộ phim tài liệu Charlotte Church: In Her Own Voice: "Tôi sẽ phải làm việc đến hết đời, không phải vì tôi muốn mà vì phải làm việc. Sở thuế đang xem xét tài khoản ngân hàng của tôi và tự hỏi tôi đang giấu tiền ở đâu".

Trong cuộc phỏng vấn với Stylist, Charlotte khẳng định chính việc chi tiêu phóng tay khiến cô phải liên tục làm việc. Ca sĩ nói nếu biết chi tiêu hợp lý, cô đã có thể sống thoải mái cả đời với số tiền hàng triệu bảng, nhưng "tôi không phải là người như vậy nên sẽ phải tìm cách duy trì lối sống của mình".

Album cuối cùng của Charlotte phát hành năm 2010, kể từ đó cô kiếm thu nhập bằng việc xuất hiện trên truyền hình, tham gia các chương trình, đóng quảng cáo, viết tự truyện...

Năm 2017, cô kết hôn với nhạc sĩ Johnny Powell và sinh con gái Frida ba năm sau đó.

Năm 2021, cô cùng chồng mua bất động sản Rhydoldog House, biến nó thành nơi nghỉ dưỡng cho những người muốn chữa lành bằng việc kết nối với thiên nhiên. Cô đầu tư 1,5 triệu bảng vào dự án này và đổi tên ngôi biệt thự ba tầng 7 phòng ngủ là The Dreaming. Tuy nhiên, vì gặp nhiều trục trặc trong quá trình xin phép cải tạo và chuyển đổi, Charlotte từng thú nhận có khả năng khánh kiệt. Năm 2022, người đẹp đã thực hiện một bộ phim tài liệu để kêu gọi tài trợ cho dự án.

Biệt thự Rhydoldog House.

Charlotte Church vừa chia sẻ trên tạp chí Closer rằng cô bắt đầu sáng tác trở lại sau hơn một thập kỷ rời xa làng nhạc. Nữ ca sĩ cho biết ở tuổi 38, cô quyết định làm những điều mình đam mê và hướng đến các mục đích sâu sắc hơn thay vì tài chính. "Tôi cảm nhận sâu sắc mục đích của mình, đó là chữa lành và hát những ca khúc cổ điển để xoa dịu tâm hồn mọi người", Charlotte nói.

than-dong-am-nhac-charlotte-church-hat-ca-khuc-pie-jesu-1713945465.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=WEFb-KuJuSoVrQ2AZ5WxAQ
Thần đồng âm nhạc Charlotte Church hát ca khúc Pie Jesu

Charlotte Church hát ca khúc 'Pie Jesu' năm 1998

Kiều Vân

Tin 24H

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020