Chuyên mục  


con-gai-mac-ao-tot-nghiep-cho-quyen-linh-1718525636.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=B8-WOHrzUQhVke81kIwLVw
Con gái mặc áo tốt nghiệp cho Quyền Linh

Con gái Quyền Linh trong ngày tốt nghiệp. Video: TikTok Lọ Lem

Ở video đăng tải trên TikTok tối 15/6, Lọ Lem diện váy đen thanh lịch, xuất hiện bên gia đình trong lễ tốt nghiệp trung học phổ thông tại TP HCM. Cô khoác áo tốt nghiệp cho cha, đội mũ cử nhân của mình cho mẹ, khiến vợ chồng Quyền Linh không giấu được niềm hạnh phúc và cùng hôn lên má con gái.

Lọ Lem (tên thật là Thảo Linh) viết trên trang cá nhân: ''Lem mặc đồ tốt nghiệp cho ba mẹ vì thành quả này không chỉ là của riêng Lem mà còn là của ba mẹ. Lem tự hào và biết ơn vô cùng vì được làm con của ba mẹ. Không có sự chăm sóc, dìu dắt và tình yêu vô bờ bến của ba mẹ, Lem sẽ không thể đứng đây''.

Trong phần bình luận, nhiều người khen Lọ Lem giỏi giang, hiếu thảo, gửi lời chúc mừng cô chuẩn bị bước sang chương mới của cuộc đời. Một số tài khoản cho biết đã khóc khi xem video vì xúc động trước tình cảm mà các thành viên trong gia đình Quyền Linh dành cho nhau.

Diễn viên cũng cho biết xúc động khi dự lễ tốt nghiệp của con gái đầu lòng, nói đây là ''cảm giác chưa bao giờ có được'', khiến anh suýt khóc mấy lần. Anh từng cho biết luôn hạnh phúc và tự hào về thành tích của Lọ Lem, sẽ đứng sau hỗ trợ con hết mình.

Lọ Lem sinh năm 2006 ở TP HCM. Cô đón sinh nhật tuổi 18 hồi tháng 4, được công chúng khen ngợi vì sắc vóc. Mới đây, Lọ Lem trúng tuyển Đại học Nghệ thuật London (University of the Arts London, UAL) - trường chuyên về thời trang, nghệ thuật, thiết kế và biểu diễn lớn nhất châu Âu.

Cô có năng khiếu về nghệ thuật, hội họa, thừa hưởng tình yêu thời trang từ mẹ - doanh nhân Dạ Thảo. Trước gợi ý của công chúng rằng Lọ Lem nên theo đuổi nghệ thuật hoặc đi thi hoa hậu, Quyền Linh và vợ nói để con tự quyết định, không ép buộc nối nghiệp cha mẹ. Nhiều đơn vị mời Lọ Lem đóng phim nhưng Quyền Linh chưa nhận vì không định hướng con vào showbiz.

Nhan sắc trong trẻo của Lọ Lem. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Quyền Linh tên thật là Mai Huyền Linh, 55 tuổi, từng ghi dấu qua các phim Người Hà Nội (1995), Những nẻo đường phù sa (1997), Đồng tiền xương máu (1999). Những năm gần đây, anh chuyển sang làm MC cho các chương trình Vượt lên chính mình, Bạn muốn hẹn hò. Anh kết hôn năm 2005 với doanh nhân Dạ Thảo, có hai con gái, đặt tên Thảo Linh (18 tuổi) và Thảo Ngọc (16 tuổi).

Phương Linh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020