Chuyên mục  


Hôm 22/6, Hoàng Yến đang ở quán của một người bạn tại phường Xuân La, Tây Hồ thì chồng cũ thứ tư - anh Cao Thắng - đến gặp. Khi cả hai đang nói chuyện, chồng cũ của cô bất ngờ hỏi: "Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?". Lập tức, anh giáng một cú đấm mạnh vào thẳng mặt cô. Bạn bè của Hoàng Yến khi ấy đuổi Cao Thắng ra ngoài nhưng anh tiếp tục quay lại, cầm dao truy đuổi, đe dọa. "May lúc đó có đông người và bạn bè ngăn cản nên tôi chạy thoát", cô kể.

hoang-yen-bi-chong-cu-dam-1624504605.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=TnljkCLYwfFvVfUyBCQx1w
Hoàng Yến bị chồng cũ đấm

Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung.

Sau khi bị hành hung, Hoàng Yến đã trình báo cơ quan công an quận Tây Hồ và cung cấp toàn bộ các bằng chứng liên quan. Cơ quan chức năng đã cho người bảo vệ cô 24/7 và tiến hành điều tra vụ việc.

Nữ diễn viên nói chồng cũ hai ngày qua có liên lạc nhiều lần nhưng cô không bắt máy. Cô cũng có phương án bảo vệ bản thân để tránh bị đe dọa.

Phần mũi của Hoàng Yến bị lệch sau cú đấm của chồng cũ.

Cô tiết lộ những năm trước, khi sống với Cao Thắng đã phải nhẫn nhịn nhiều. "Anh ta từng lấy tiền và đánh đập tôi. Tuy nhiên, tôi hiểu quá khứ bị bỏ rơi, lang bạt của chồng cũ nên đã hết mực yêu thương, mong anh ta thay đổi, nhưng rồi tôi lại bị hành hung thô bạo", cô nói.

Hoàng Yến sinh năm 1976, kết hôn với Cao Thắng - người chồng thứ tư, kém cô 3 tuổi - từ năm 2016. Trước đó, cô từng trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân và có hai con riêng.

Hoàng Yến - Cao Thắng thời còn mặn nồng.

Hồi đầu tháng 2, Hoàng Yến xác nhận cô và ông xã ly hôn từ tháng ba năm ngoái nhưng giấu kín đến nay. Cả hai trước đó nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống. Nhận ra mình lựa chọn sai, ban đầu, Hoàng Yến cố gắng chịu đựng vì nghĩ mình và Cao Thắng đã có con chung. Cô không muốn mẹ và hai con gái lớn phải lo lắng thêm cho bản thân. Nhưng khi khúc mắc lên đỉnh điểm, cô phải chấm dứt hôn nhân. Hiện, Hoàng Yến được quyền nuôi con gái hai tuổi.

Hoàng Yến là diễn viên được khán giả biết đến khi từng đóng nhiều phim như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời, Về nhà đi con...

Xem thêm: Hoàng Yến 'Về nhà đi con': 'Khó có khả năng tôi lấy chồng lần 5 như cô Xuyến'

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020