Chuyên mục  


Sáng 15/7, truyền thông Trung Quốc tung loạt ảnh của tài tử Vu Hiểu Quang, chồng nữ diễn viên Hàn Choo Ja Hyun. Theo đó, Vu Hiểu Quang khi rời khỏi quán bar thì bị bắt gặp thân mật với một cô gái lạ, đưa tay kéo cô gái ngồi lên đùi trong xe hơi. Hình ảnh này khiến dân mạng đồn đoán tài tử xứ Trung đã ngoại hình, "cắm sừng" Choo Ja Hyun một cách công khai.

Chồng của Choo Ja Hyun bị bắt quả tang ôm ấp cô gái lạ sau khi rời quán bar.

chong-cua-my-nhan-han-bi-bat-gap-om-ap-gai-la-tren-xe-hoi-1626323095.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=F-4PJFlpf0hTt2NAmSYVYw
Chồng của mỹ nhân Hàn bị bắt gặp ôm ấp gái lạ trên xe hơi

Video ghi lại sự việc.

Sau khi sự việc bị tung lên báo, từ khóa "Đau lòng cho Choo Ja Hyun" đã leo lên vị trí No.1 trong top hot search Weibo với hàng triệu lượt click. Cnet bày tỏ xót thương cho cuộc đời lận đận của mỹ nhân Hàn Quốc. Cô và tài tử Vu Hiểu Quang kết hôn năm 2017, sau 2 năm công khai hẹn hò. Một năm sau, cặp đôi đón con đầu lòng. Mặc dù vậy, hôn nhân của Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang gặp nhiều khó khăn. Nữ diễn viên từng tiết lộ cô và chồng thường xuyên sống xa nhau, cuộc sống gia đình diễn ra theo hướng mỗi người một ngả.

Choo Ja Hyun và Vu Hiểu Quang kết hôn năm 2017.

Dân mạng Trung Quốc còn "đào" lại bức thư tình mà Vu Hiểu Quang gửi cho Choo Ja Hyun tại lễ cưới. Vu Hiểu Quang từng hẹn ước: "Anh cảm thấy cùng em đi hết cuộc đời này thật sự quá ngắn ngủi, nếu như có thể, anh mong rằng kiếp sau cũng nhất định được gặp lại em, giờ đây anh chuẩn bị cầu hôn với em, kiếp sau, nếu như em gặp anh, em vẫn còn đi theo anh chứ? Kiếp sau em muốn kết hôn với anh không?". Trong show Strange 2 -You Are MyDestiny hồi 2017, khi Choo Ja Huyn hỏi Vu Hiểu Quang rằng nếu có ngày anh ngoại tình với phụ nữ khác, tài tử Cbiz đã thề rằng nếu chuyện này xảy ra thì cả hai sẽ cùng... đi sang thế giới bên kia.

Choo Ja Hyun sinh năm 1979, từng tham gia những bộ phim như 18 - Feeling Of Growing Up, KAIST, Miss & Mister, Successful Story Of A Bright Girl... nhưng không mấy nổi tiếng. Năm 2003, Choo Ja Hyun phát triển sự nghiệp ở Đài Loan, Trung Quốc dưới tên tiếng Trung là Thu Tử Huyền. Những vai diễn trong Sở Lưu Hương hay Hoa hồng có gai giúp nữ diễn viên trở thành một trong những diễn viên Hàn thành công nhất ở Trung Quốc. Hồi 2009, Choo Ja Hyun vướng scandal ầm ĩ khi loạt ảnh nude hở hang bị rò rỉ lên mạng xã hội. Vụ ồn ào khiến sự nghiệp cô lao đao một thời gian, bị chỉ trích ở Hàn lẫn Trung Quốc.

Choo Ja Hyun từng được biết đến với những bộ ảnh hở hang "nóng mắt" tại Hàn Quốc.

Những năm gần đây, Choo Ja Hyun đi về giữa Trung và Hàn để theo đuổi sự nghiệp đóng phim.

Minie (theo Cent News)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020