Chuyên mục  


Nữ diễn viên 57 tuổi nắm tay chồng, ca sĩ Keith Urban, khi đến nhà thờ St Francis Xavier ở Lavender Bay để tiễn biệt mẹ. Nicole Kidman đeo kính râm, gương mặt u buồn. Ông xã 56 tuổi luôn ở bên cạnh hỗ trợ cô.

Nicole Kidman và chồng trong tang lễ mẹ. Ảnh: Backgrid

Hai con gái của cặp sao là Sunday Rose, 16 tuổi và Faith Margaret, 14 tuổi, cũng có mặt ở lễ tang. Sunday được trông thấy đứng cạnh các chị em họ, tay lau nước mắt. Hai con nuôi của Nicole với chồng cũ Tom Cruise là Bella và Connor Cruise không xuất hiện, theo Dailymail.

Em gái nữ diễn viên, biên tập viên truyền hình Antonia Kidman, cùng chồng con quây quần trong tang lễ bên những người họ hàng và bạn bè.

Con gái Nicole Kidman, Sunday Rose, bật khóc trong tang lễ. Ảnh: Backgrid

Bà Janelle qua đời ở tuổi 84 vào tháng trước, chỉ vài giờ trước khi Nicole Kidman được trao giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" cho vai diễn trong phim Babygirl tại Liên hoan phim Venice. Thời điểm đó, Nicole tức tốc bay về nước và đạo diễn Halina Reijin lên nhận giải thay cô.

Sau đó, Nicole và em gái viết lời tri ân xúc động dành cho mẹ trên Instagram. Hai chị em cũng cảm ơn người hâm mộ đã chia buồn trong thời gian qua. "Mỗi tin nhắn từ những người yêu thương và ngưỡng mộ mẹ của chúng tôi có ý nghĩa không thể diễn tả hết bằng lời. Chị em tôi và gia đình xin cảm ơn các bạn trong khoảng thời gian khó khăn này", họ viết.

Nicole Kidman và Antonia Kidman là con gái của bà Janelle - một cựu giáo viên điều dưỡng - và ông Antony Kidman - một nhà hóa sinh, tâm lý học lâm sàng. Cha họ đột ngột qua đời vì cơn đau tim tại Singapore vào năm 2014 ở tuổi 74.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020