Chuyên mục  


"Bà Dung" - là cách thân mật mà Hoàng Mập dùng để gọi vợ mình. Hoàng mập cho biết thời mới ra trường, chưa có tiền, phải đi làm thuê còn vợ anh thì xách giỏ đi làm móng dạo nhưng cả dòng họ không ai hay. Sau 2,3 năm sống chung trên Sài Gòn, tích cóp được ít tiền, hai vợ chồng mới về quê xin gia đình làm đám cưới.

Được biết, từ hai bàn tay trắng, vợ chồng Hoàng Mập lầm lũi làm ăn, tích cóp. Thời gian khi công việc đang phát triển, Hoàng Mập kiếm vài chỉ vàng là chuyện bình thường. Anh cho biết làm được bao nhiêu nam nghệ sĩ đưa hết cho vợ. Chính vợ anh là tay hòm chìa khóa trong nhà, chị không đua đòi, ăn diện chỉ biết lo cho chồng con. Chính vì thế, cuộc sống gia đình anh ổn định hơn, mua được đất, cất được vài căn nhà.

131-1712.png

Cùng với đó, Hoàng Mập cho biết, cái nhà cổ ở Đồng Nai của Hoàng Mập có diện tích 1.600 m2 được xây trong nhiều năm, tới thời điểm hiện tại đã tương đối hoàn thiện. Tuy nhiên, cứ mỗi lần báo chí đăng tin, chẳng những Hoàng Mập bị đồng nghiệp xéo xắt sau lưng là khoe của mà còn bị vợ "xả" cho một trận.

Theo đó, Hoàng Mập chia sẻ: ""Bà Dung bảo, ông cái gì cũng khoe của". Tôi nói "Tôi khoe hồi nào. Người ta không biết, nói tôi khoe của, chứ bà là vợ tôi mà cũng nói tôi thế là sao".

13-1712.png

Bà ấy bảo: "Ông không khoe thì cho người ta đăng làm chi. Trong nhà này, riết rồi ngóc ngách nào người ta cũng biết, mình làm gì, ở đâu, người ta cũng hay. Mấy thằng ăn trộm theo dõi nhà nghệ sĩ đó, nó xem báo biết hết rồi nó vô nhà hỏi thăm.

Ông thấy nhà Kim Anh không, trộm khoắng 5 tỉ rồi đó. Nhà ông phòng ngủ ở đâu, két sắt chỗ nào, nhà mấy cửa, cửa trước cửa sau gì, báo cũng đăng hết. Ăn trộm nó nhìn vô là biết liền".

132-1712.png

Được biết, Hoàng Mập và vợ - chị Thùy Dung là bạn thân thiết từ nhỏ, dần dần trải qua quãng thời gian cùng nhau trưởng thành, tình bạn ấy dần trở thành tình yêu. Ban đầu, vì không nhận được sự chấp thuận của gia đình chị Dung, Hoàng Mập đã mất vài năm để chứng minh được tình cảm của mình.

Hoàng Mập được cộng đồng mạng biết đến là một nam diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng. Để lại dấu ấn trong lòng khán giả với thân hình vô cùng đồ sộ nhưng lại rất năng động, Hoàng Mập dành trọn được tình yêu và lòng mến mộ của người hâm mộ.

Tuy trải qua những tháng ngày khó khăn, vất vả thế dù gia đình có rơi vào hoàn cảnh quấn tũng cỡ nào nhưng chàng công tử Hoàng mập ngày nào vẫn luôn giữ được sự hồn nhiên của mình.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020