Chuyên mục  


Mới đây, Thu Quỳnh đã đăng tải hình ảnh so sánh qua 2 lần mang bầu. Cô viết: "9 năm tròn trĩnh!". Có người nhận xét khi mang bầu con trai có phần bầu bĩnh, trước nhận xét này nữ diễn viên vui vẻ cho biết: "Không hiểu sao mà bầu Be mặt tôi tròn xoe luôn bạn ạ. Nở toe toét". Bên cạnh đó, NSƯT Nguyệt Hằng gợi ý cô về việc mang bầu lần 3: "Lần 3 thì 5 năm thôi, 9 năm nữa hơi lâu". Người đẹp nói rằng bản thân sẽ cân nhắc tình trạng sức khỏe về dự định tiếp tục có thai trong thời gian sắp tới.

thuquynh-0953.jpg

Người đẹp nói rằng bản thân sẽ cân nhắc tình trạng sức khỏe về dự định tiếp tục có thai trong thời gian sắp tới.

Trên trang cá nhân, trước đó, Thu Quỳnh đăng tải loạt ảnh xinh đẹp rạng ngời trong giai đoạn cuối của thai kỳ. Cô tiết lộ cô vẫn sẽ là mẹ đơn thân: "Kể từ khi quyết định có con lần thứ hai và một lần nữa làm mẹ đơn thân, tới giờ tôi thật sự tin, hạnh phúc chính là một sự lựa chọn. 

Bạn hoàn toàn có thể từ chối nhận những điều tồi tệ để chọn lấy hạnh phúc ngọt ngào theo cách của riêng mình, bởi việc bạn được sinh ra trên thế giới này với sứ mệnh thiêng liêng là có thể tiếp tục sinh ra những đứa trẻ đã quá xứng đáng để bạn nhận được sự yêu thương, nâng niu và trân trọng rồi".

1359-thuquynh-1413.jpg

Thu Quỳnh xinh đẹp trong bộ hình mới chia sẻ.

Chia sẻ của Thu Quỳnh khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ với bạn trai đã rạn nứt và cô quyết định làm mẹ đơn thân. Thu Quỳnh từng cho biết em bé thứ 2 đến với mình đúng ngày sinh nhật tuổi 35. Tuy nhiên, cô không tiết lộ nhiều thông tin vì không muốn mọi người tò mò về chuyện riêng tư.

Trước những bàn luận trái chiều về việc cô làm mẹ đơn thân, Thu Quỳnh đã viết tâm thư bày tỏ sự bức xúc trước những bình luận cô bị bỏ sát ngày sinh nở, mối quan hệ với bố của nhóc tỳ trong bụng tan vỡ, con sinh ra sẽ không có bố... 

thuquynh-0754.jpg

Thu Quỳnh chính thức lên tiếng về tin đồn bị bạn trai bỏ trước ngày sinh

Cụ thể, Thu Quỳnh chia sẻ: "Thế nào mà chuyện của mình lại drama lên 1 tầm cao mới nhỉ. Ai bị bỏ sát ngày sinh nở? Ai thông báo chia tay bạn trai? Con ai không có bố? Ai đang đau khổ vậy mọi người? Tôi trước giờ thường chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình. Đúng với tôi, sai với nhiều người là lẽ thường tình. Đừng 'bi kịch hoá' từ 'đơn thân'. Tôi đơn giản là không muốn tái hôn, không thích đám cưới nữa và việc đó có nghĩa là trên giấy tờ, pháp l.uật, tôi vẫn là mẹ đơn thân. 1 người phụ nữ 2 con độc thân, tôi nói có sai ở đâu không? Tôi nói ra lựa chọn của mình không phải để chờ ai đó phán xét. Cũng như việc tôi hạnh phúc không phải chờ ai cho mới được".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020