Chuyên mục  


Violet Affleck - con gái cả của nữ diễn viên Jennifer Garner và tài tử Ben Affleck - gần đây tiết lộ sẽ vào Đại học Yale. Cô gái 18 tuổi mặc chiếc áo in chữ Yale trong bức ảnh đăng trên Instagram của trường trung học cô vừa tốt nghiệp. Tháng trước, Jennifer Garner đăng tải hình ảnh cô bật khóc khi dự lễ tốt nghiệp của con. Ngôi sao phim 'Bí danh' xúc động khi chứng kiến cột mốc quan trọng trong chặng đường học tập của con gái cả. Là một ngôi sao có sự nghiệp bận rộn nhưng Garner luôn đồng hành trong mọi hoạt động của con. Cô và Ben Affleck có chung ba người con trong cuộc hôn nhân 10 năm, từ 2005 đến 2015.

Suri Cruise - con gái diễn viên Katie Holmes và Tom Cruise - cũng đã giới thiệu tên trường cô sắp theo học: Đại học Carnegie Mellon. Theo Dailymail, Suri sẽ học ngành thời trang tại Trường Thiết kế Carnegie Mellon - một trường đại học tư lâu đời và có tiếng của Mỹ, thuộc bang Pennsylvania. Trước đó, Suri là học sinh của trường trung học LaGuardia ở thành phố New York.

Nữ diễn viên 'Iron Man' Gwyneth Paltrow vừa dự lễ tốt nghiệp trung học của con trai Moses Martin hôm 31/5. Theo Instagram của Moses, cậu sẽ vào Đại học Brown. Moses là con thứ hai của nữ diễn viên đoạt giải Oscar với chồng cũ - thủ lĩnh nhóm Colplay, Chris Martin. Cặp sao cũ còn có con gái Apple Martin 20 tuổi.

Chance Combs - con gái của rapper kiêm nhà sản xuất âm nhạc Sean Combs - tốt nghiệp trung học hôm 31/5. Trên Instagram, cô gái 17 tuổi khoe tin vui vào Đại học New York với chú thích: 'Giấc mơ đã trở thành hiện thực!'.

Justin Pippen - con trai diễn viên truyền hình thực tế Larsa Pippen và ngôi sao bóng rổ Scottie Pippen - tốt nghiệp trung học Sierra Canyon và chuẩn bị vào Đại học Michigan. Trên Instagram, Scottie Pippen chia sẻ niềm tự hào về thành tích học tập của con trai với đông đảo người hâm mộ. Larsa Pippen - ngôi sao show truyền hình 'Real Housewives of Miami' - và Scottie Pippen có chung bốn người con trong cuộc hôn nhân kéo dài từ năm 1997 đến 2016. Larsa Pippen hiện hẹn hò Marcus Jordan - con trai huyền thoại Michael Jordan.

Siêu mẫu Heidi Klum và chồng cũ, ca sĩ Seal, vừa dự lễ tốt nghiệp của con trai Henry hôm 7/6. Sau buổi lễ, Heidi tiết lộ ảnh mở tiệc chúc mừng con trai và hào hứng cho biết Henry sắp vào đại học. Henry là con thứ hai của nữ giám khảo America's Got Talent. Con gái đầu lòng của cô hiện là sinh viên tại một trường đại học ở New York, đồng thời làm người mẫu.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020