Chuyên mục  


"Tôi rất vui mừng khi Justin đã gắn bó với một cô gái tuyệt vời giúp cậu ấy sống sót. Hạnh phúc, sức khỏe và sự an lành của họ hiện tốt hơn bao giờ hết", ông Stephen chia sẻ với Dailymail ngày 17/10.

Stephen Baldwin miêu tả con rể là "một trong những nghệ sĩ dũng cảm nhất từ trước đến nay". Ông ủng hộ Justin ưu tiên sức khỏe tinh thần và gia đình hơn sự nghiệp.

Hailey và Justin Bieber. Ảnh: Instagram Justin Bieber

Diễn viên 58 tuổi cho biết Justin và Hailey đang tận hưởng cuộc sống cùng nhau. Cả hai đều hào hứng với vai trò làm cha mẹ của con trai mới chào đời. "Họ đang có thời gian riêng tư, ngọt ngào với bé Jack. Chúng ta hãy chờ đợi ngày em bé được giới thiệu với thế giới này", bố Hailey tâm sự.

Stephen cũng tiết lộ từng được nhờ trông cháu ngoại. Diễn viên kiêm mục sư người Mỹ tự tin có thể giúp đôi trẻ chăm sóc em bé, dọn dẹp nhà cửa. Ông khen cháu ngoại là một cậu bé vô cùng dễ thương.

Theo bố Hailey, ông quen Justin Bieber từ lâu. Trước khi đồng ý cho Justin kết hôn với Hailey, ông đã có những buổi gặp gỡ để tìm hiểu về ca sĩ người Canada. Tuy nhiên ông không can thiệp vào quyết định của hai con. Stephen Baldwin nói Justin và Hailey đều biết họ cần làm gì.

Năm 2009, khi Hailey còn nhỏ, cô được bố giới thiệu với Justin Bieber trong một sự kiện. Nhiều năm sau, họ trở thành bạn bè. Năm 2015, trong khoảng thời gian chia tay Selena Gomez, Justin hẹn hò đôi tháng với Hailey. Ba năm sau, Justin nối lại quan hệ tình cảm với Hailey khi hoàn toàn kết thúc với Selena. Anh bất ngờ cầu hôn cô vào tháng 7/2018 chỉ sau vài tháng yêu.

Diễn viên Stephen Baldwin đưa con gái đến dự sự kiện của Justin Bieber năm 2011. Ảnh: NY Daily News

Ca sĩ nhạc pop và người mẫu trẻ kết hôn vào tháng 9/2018. Thời điểm đó Hailey mới 21 tuổi, nhưng được miêu tả là một cô gái tự lập, mạnh mẽ và quyết đoán. Cô luôn ở bên hỗ trợ, động viên tinh thần chồng khi Justin trải qua những đợt trầm cảm và nhiều vấn đề sức khỏe.

Cặp sao vui mừng chào đón con trai đầu lòng vào tháng 8 năm nay và hiện vẫn giữ kín hình ảnh em bé. Justin chỉ chia sẻ ảnh chụp bàn chân xinh xắn của con khi thông báo tin vui trên Instagram ngày 23/8. "Chào mừng con về nhà, Jack Blues Bieber", anh viết.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020