Chuyên mục  


Tập phát sóng mới nhất của 2 ngày 1 đêm nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả khi khách mời tham gia show tuần này là ca sĩ Phương Ly. Dù là lần đầu tham gia chương trình thực tế, Phương Ly khiến khán giả thích thú vì "hòa tan" quá nhanh cùng dàn cast.

photo-6-17025398225491349390804.jpeg

Trong đoạn clip hậu trường mà ekip đăng tải, Phương Ly được Trường Giang ẩn ý "đẩy thuyền" với HIEUTHUHAI. Sau khi "hỏi thăm" tình trạng yêu đương của nữ ca sĩ: "Em đang một mình đúng không?", Trường Giang bắt đầu "lái" sang đàn em thân thiết: "Em thấy Hiếu đẹp trai không?". Nghe đến đây, Phương Ly đã nhăn mặt phản ứng: "Những bạn nào có người yêu rồi thì bỏ qua". Trường Giang sau đó đáp lại: "Tôi hỏi em 'Hiếu có đẹp trai không' chứ tôi đâu hỏi 'em có lấy Hiếu không?'".

  • Bị hỏi ai khó ưa nhất dàn cast 2 Ngày 1 Đêm, HIEUTHUHAI trả lời thế nào mà được khen ăn đứt Negav?

Trong khoảnh khắc này, netizen còn soi phản ứng của HIEUTHUHAI. Không ít cư dân mạng để lại bình luận cho rằng nam rapper có biểu cảm sượng trân khi nghe lời trêu ghẹo của đàn anh. HIEUTHUHAI không hào hứng tương tác sau lời chọc ghẹo này. Từ khi tin hẹn hò với hot girl Tăng Mỹ Hàn lan truyền trên mạng xã hội, nam rapper có vẻ không thoải mái khi được Trường Giang "đẩy thuyền" với các khách mời nữ.

Biểu cảm của HIEUTHUHAI được netizen chú ý

Nam rapper cúi đầu nhìn sang hướng khác khi Trường Giang nhắc đến mình

photo-3-17025398130791789798676.jpg

Cư dân mạng nhận thấy HIEUTHUHAI sượng trân

Trước đó, trong tập phát sóng chính của 2 ngày 1 đêm, Trường Giang còn thẳng thừng đề nghị HIEUTHUHAI "giúp" Phương Ly khi cô nêu nguyện vọng: "Em muốn có người yêu". Nam rapper có chút bất ngờ, sau đó bật cười từ chối thẳng: "Hả?... Không được".

Trường Giang yêu cầu HIEUTHUHAI "hỗ trợ" Phương Ly với nguyện vọng: "Em muốn có người yêu"

Thái độ của HIEUTHUHAI khi được Trường Giang "đẩy thuyền" với các khách mời nữ trong 2 ngày 1 đêm mùa 2 hoàn toàn khác hẳn với mùa 1. Nam rapper từng không ngần ngại "thả thính" Hoa hậu Tiểu Vy, khen người đẹp có bờ môi gợi cảm, còn dùng từ "bầu trời" mô tả về cô: "Tiểu Vy là cả bầu trời của em".

Ngay cả Thùy Tiên cũng không thoát khỏi những lời "thả thính" đường mật của HIEUTHUHAI. Trong bữa ăn của cả đội, Thùy Tiên đã dành nhiều lời khen cho đàn em: "Chị thấy em rap hay lắm á", HIEUTHUHAI cũng đáp lại bằng lời nói ngọt ngào: "Em cảm ơn chị nha, em thấy chị cũng đẹp lắm á". Chưa dừng tại đó, HIEUTHUHAI còn mạnh dạn "thả thính" Thùy Tiên cực mượt: "Ở một bờ biển đẹp như thế này anh vẫn không muốn bơi, vì anh muốn chìm đắm trong ánh mắt em".

photo-2-170253981133026612702.jpg

Không ít người "đẩy thuyền" HIEUTHUHAI với Hoa hậu Tiểu Vy dù thời điểm đó trên MXH đã có thông tin nam rapper hẹn hò với hot girl Tăng Mỹ Hàn

photo-1-17025398092642070625228.jpg

HIEUTHUHAI cũng làm thơ "thả thính" Hoa hậu Thùy Tiên ở 2 ngày 1 đêm

Tháng 10 vừa qua, HIEUTHUHAI từng gây chú ý khi tung album 13 track nhạc, trong đó có 1 bản rap dành tặng bạn gái. Trong bài nhạc của mình, HIEUTHUHAI viết: "Em vẫn hay còn giận anh khi mà xem qua về những gì mà anh nói ở trên camera/ Hứa với em anh có thể đảm bảo, tất cả thứ có thể ghen đều trên camera".

Nói về ý nghĩa câu rap trong lần phỏng vấn với chúng tôi, HIEUTHUHAI cho biết khi tham gia 2 ngày 1 đêm, mọi người thường hay giỡn và nói "Hiếu thích yêu Hoa hậu" nên đó là một trong những điều khiến bạn gái của anh chàng ghen. Bản thân HIEUTHUHAI hiểu ai cũng sẽ ghen nếu ở trong hoàn cảnh tương tự. Cư dân mạng cho rằng đây là lý do mà nam rapper hạn chế "quăng miếng" khi được Trường Giang "đẩy thuyền" với Phương Ly ở 2 ngày 1 đêm mùa 2.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020