Chuyên mục  


Chiều 29/8, Công Lý được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong giây phút hạnh phúc, anh chia sẻ: "Gần 30 năm trong nghề, khó khăn có, thuận lợi có, thị phi có, ấm ức có, sung sướng có, thăng hoa có, vui có, khóc có, cười có, cả khóc lẫn cười cũng có nốt... Tất cả được cân bằng hết thảy bằng hai chữ đam mê. Bởi vì đam mê mà sức khỏe có lúc suy sụp, bởi vì đam mê mà bỏ lỡ những ngày kỷ niệm của tình yêu với người bên cạnh mình, bởi vì đam mê mà đôi khi lỡ mất những nhịp lớn lên hay thay đổi của con cái từng ngày. Tất cả những ai sống chết với nghề, làm nghề bằng một cái tâm trong sáng không gì hãnh diện và vui sướng hơn khi được nhà nước công nhận và phong tặng danh hiệu cao cả này".

Ngày vui của Công Lý, có bạn gái Ngọc Hà ở bên. Vợ cũ của anh - MC Thảo Vân - dù bận công việc vẫn gửi lẵng hoa chúc mừng.

Bạn gái Công Lý chia sẻ: "Nhìn thấy anh luôn cố gắng và nỗ lực với nghề, đam mê và nhiệt huyết đến khi nhận được danh hiệu cao quý, tôi rất xúc động. Tôi cũng vui và hạnh phúc không kém anh". Chị Hà tiếp lời, từ khi Công Lý biết mình có tên trong đợt xét duyệt vòng đầu để được trao tặng danh hiệu, anh đã chực trào nước mắt.

Bạn gái cũng là người giúp Công Lý chọn trang phục tươm tất cho lễ trao thưởng. Trong hậu trường, cô chỉnh sửa, chăm sóc cho anh trước giây phút quan trọng. 

Bạn gái Công Lý hiện là phóng viên. Cả hai quen nhau qua một bài phỏng vấn. Dù kém nhau 15 tuổi, cặp đôi vẫn rất ăn ý trong cuộc sống.

Ngọc Hà từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch 2008, năm người đẹp Ngọc Diễm đăng quang. 

Trong buổi lễ, mỹ nhân Lá ngọc cành vàng Thu Hà cũng được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

"Bố Sơn" Về nhà đi con - Trung Anh, diễn viên Minh Hằng chung niềm vui nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

Nghệ Nhi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020