Chuyên mục  


Chiều 31/8, Tần Ngưu Chính Uy đăng Weibo cho biết cô "luôn rất tôn trọng thầy Ngô" (Ngô Diệc Phàm - PV), không hề có chuyện hai người hẹn hò, đồng thời phủ nhận tin đồn về những video trò chuyện giữa cô và Ngô Diệc Phàm.

Trước đó, ngày 30/8, nhiều trang tin Trung Quốc đăng tải loạt ảnh Ngô Diệc Phàm nắm tay một cô gái đưa về nhà. Hai người có cử chỉ thân mật như một đôi tình nhân. Cô gái này là Tần Ngưu Chính Uy, 21 tuổi, sinh viên khoa biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, khá nổi tiếng trên mạng Tik Tok. Sau khi thông tin hẹn hò nổ ra, Tần Ngưu Chính Uy trả lời phóng viên: "Đây là việc riêng, không tiện phản hồi". Tuy nhiên một ngày sau, cô lại lên tiếng phủ nhận. Phía Ngô Diệc Phàm vẫn giữ im lặng.

Ngô Diệc Phàm bị chụp ảnh nắm tay Tần Ngưu Chính Uy đưa về nhà anh.

Phản ứng của Tần Ngưu Chính Uy khiến không ít netizen hoang mang. Nhiều ý kiến phỏng đoán cặp đôi từng hẹn hò nhưng đã chia tay. Tần Ngưu Chính Uy vừa thành lập studio riêng để hoạt động showbiz vào giữa tháng 8. Vì vậy, không ít fan của Ngô Diệc Phàm nghi ngờ cô nàng cố tình tung video, ảnh hẹn hò để "kiếm fame". Không ít fan của Ngô Diệc Phàm vốn phản ứng tích cực với tin hẹn hò của thần tượng, thậm chí gọi Tần Ngưu Chính Uy là "chị dâu", nhưng nay quay sang chỉ trích gay gắt cô nàng.

Cũng trong ngày hôm qua, vài video trò chuyện giữa Ngô Diệc Phàm và một cô gái không lộ mặt được tung lên mạng. Cô gái này được cho không phải Tần Ngưu Chính Uy mà là một hot girl sinh năm 2002. Từ đó nhiều tin đồn Ngô Diệc Phàm "bắt cá hai tay" được lan truyền.

Những thông tin trái chiều liên tục xuất hiện khiến fan của Ngô Diệc Phàm không khỏi "đau đầu", mong thần tượng lên tiếng để giải tỏa nghi vấn.

Khi mới lộ ảnh hẹn hò sáng hôm qua, Ngô Diệc Phàm và Tần Ngưu Chính Uy còn được gọi là một cặp đẹp đôi. Nhưng những thông tin tiêu cực xuất hiện khiến cảm xúc của fan thay đổi 180 độ.

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, từng ra mắt là thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc EXO năm 2012. Năm 2014, nam ca sĩ đệ đơn lên tòa án yêu cầu hủy hợp đồng độc quyền với SM rồi về Trung Quốc phát triển sự nghiệp solo. Ngoài ca hát, Ngô Diệc Phàm còn lấn sân diễn xuất với nhiều tác phẩm truyền hình và điện ảnh như Hóa ra anh vẫn ở đây, Tước Tích, Tây du phục yêu thiên.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020