Chuyên mục  


Di ảnh Mai Phương trong lễ tang theo nghi thức Hội thánh Tin Lành, ở một bệnh viện tại quận 5. Cô qua đời tối 28/3, hưởng dương 35 tuổi. Do diễn biến phức tạp của Covid-19, gia đình hạn chế người viếng. 8h30, linh cữu được đưa đi hỏa táng tại Nghĩa trang Bình Hưng Hòa.  Từ khi phát hiện ung thư phổi vào năm 2018 đến lúc mất, Mai Phương giữ tinh thần lạc quan chống chọi bệnh tật. Nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước chung tay quyên góp giúp cô trị bệnh, trong đó có bạn trai cũ  của cô - ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Vì dịch và nhiều lý do, Phùng Ngọc Huy không thể về nước viếng tang bạn gái cũ.

Nghệ sĩ "Ốc" Thanh Vân gắn bó với Mai Phương suốt một năm rưỡi cô chống chọi ung thư phổi. Cuối tháng 4/2019, cả hai có chuyến đi Bhutan, giữ kỷ niệm đẹp về nhau.

Trịnh Kim Chi khóc cho biết thương Mai Phương và bé Lavie - con gái bảy tuổi của cố diễn viên. Chị dự định cùng "Ốc Thanh Vân" và Trương Bảo Như - hai bạn thân của Mai Phương - lập một quỹ để chăm sóc tốt nhất cho bé. 

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi (phải) cùng người thân Mai Phương trong giờ tiễn biệt. 

Cha diễn viên Mai Phương bên linh cữu con gái.

Hầu hết người dự tang đều che chắn, bộ hộ phòng Covid-19. Khu vực diễn ra lễ cũng không quá 20 người một lúc.

Nghệ sĩ Hạnh Thúy viếng Mai Phương. Cố nghệ sĩ từng có thời gian gắn bó với mảng sân khấu bên cạnh hoạt động phim ảnh và ca hát.

Người thân cầu nguyện cho Mai Phương trước giờ di quan.  

* Mai Phương: Bồ công anh về trời 

Những show cuối Mai Phương tham gia

Những show cuối Mai Phương tham gia trước khi qua đời. Video: youtube.

Tâm Giao(ảnh: Quỳnh Trần)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020