Chuyên mục  


Trong những câu chuyện mà bà xã kém 15 tuổi của vợ Công Lý,  nhiều người không khỏi thắc mắc khi cô gọi NSND Công Lý bằng những danh xưng hết sức hài hước như: "Em bé Lý", "Lý già", "con khỉ già"… Thậm chí xưng hô "mày - tao". Mới đây, khi Công Lý nói "Yêu vợ" thì nhận lại câu trả lời là: "Xúc động thế. Lý già say à". Trước câu trả lời của vợ "Cô Đẩu" chỉ biết thở dài: "Tao biết ngay mà...".

congly-0724.jpg

Cách xưng hô "mày - tao" của vợ chồng NSND Công Lý.

Cách đây không lâu,Ngọc Hà chia sẻ, đó là cách xưng hô tếu táo quen thuộc của hai vợ chồng, và dường như cô không phiền lòng về điều này. Có lần, người đẹp chia sẻ: "Mọi người cứ hay hỏi, anh Lý đâu mà không thấy chụp chung. Con khỉ già đây ạ. Lý lúc này đang thoại: Tao là trò hề của mày đấy à?".

Cuối tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý bị đột quỵ, trượt chân ngã tại nhà và phải nhập viện. Trong suốt thời gian điều trị, vợ luôn ở bên chăm sóc, động viên Công Lý.

Mới đây, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý  tâm sự chuyện bán căn hộ ở khu Cầu Giấy để chuyển về khu Hoàng Mai. Thời điểm đó cô vướng nhiều tin đồn không hay, cho rằng cô tranh thủ thấy NSND Công Lý ngã bệnh để kiếm cớ bán nhà lấy hết tiền, rồi bỏ đi. 

"Trước khi về đây, cả hai vợ chồng đã tính bán nhà để chuyển về đây cho tiện tôi đi làm và anh Lý thuận đường lên Nhà hát kịch Hà Nội. Vậy rồi, anh Lý đột quỵ. Hai vợ chồng ở viện suốt 3 tháng và người mua nhà cũng đợi chờ chừng đó thời gian để ký hợp đồng.

Khi anh Lý đang trong tình trạng sức khỏe không tốt, việc bán nhà là việc lớn. Hơn nữa, lại chuyển về Time khiến nhiều người ngăn cản vì lo lắng về đây sẽ tốn kém các khoản: thuê nhà, chữa bệnh, thuốc thang, tập trị liệu,... Thậm chí, một số người còn nói tôi tranh thủ anh Lý ngã bệnh để kiếm cớ bán nhà lấy hết tiền, rồi bỏ đi", bà xã NSND Công Lý kể.

congly-0822.jpeg

Hình ảnh mới nhất của NS Công Lý.

Cuối bài viết, Ngọc Hà nghẹn ngào nói: "Dẫu biết, cuộc sống hiện tại mình và anh Lý sẽ còn vất vả. Hành trình còn dài nhưng chỉ cần mình sống đúng, làm đúng thì mọi chông gai sẽ sớm vượt qua. Cuộc sống mình không khát vọng quá nhiều điều tham lam, chỉ mong gia đình bình an, anh Lý vượt qua bệnh tật thôi. Thương anh Lý rất nhiều". 

Theo bà xã Công Lý, nhờ được gia đình, bạn bè hỗ trợ, sức khoẻ của "Cô Đẩu" đã có nhiều tiến triển tích cực. "Nhìn anh Lý có thể tự đi bộ ở khuôn viên dưới căn hộ, nghỉ ngơi trong không khí mát lành này khiến tôi rất xúc động.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020