Chuyên mục  


Dương Mịch

Dương Mịch luôn là nhân vật ''thị phi'' nhất làng giải trí xứ Trung. Những tin tức về nữ diễn viên thường xuyên dẫn đầu bảng xếp hạng tìm kiếm trên Weibo. Vào 3/5, một cư dân mạng tự nhận là nhân viên của đài truyền hình lên tiếng tố cáo Dương Mịch giở thói ngôi sao, không chịu học thuộc lời thoại khi quay tiết mục.

Trong quá trình quay hình biểu diễn ca khúc, Dương Mịch tỏ ra khó chịu, hời hợt lúc luyện tập. Nữ diễn viên không chịu học thuộc lời hát mà yêu cầu phải có máy nhắc. Bài bóc phốt của Dương Mịch nhận được nhiều sự quan tâm trên Weibo. Netizen Trung tỏ ra thất vọng, chỉ trích cách là việc thiếu chuyên nghiệp của diễn viên nổi tiếng.

Dương Mịch mới tham gia ca hát trên một chương trình của đài CCTV.

Tuy nhiên, các fan của cô lại cho rằng tài khoản Weibo này nói sai sự thật, cố ý làm xấu hình ảnh của Dương Mịch. Họ tung bằng chứng nữ diễn viên ngồi xổm trên sân khấu để bàn luận với đạo diễn và đồng nghiệp. Có video ghi lại hình ảnh cô nói chuyện thân thiện với mọi người xung quanh, không chảnh chọe như nhiều lời chỉ trích.

Fan tung bằng chứng Dương Mịch ngồi xổm, không quá kiểu cách khi ghi hình.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y là ngôi sao đang nổi của làng giải trí Trung Quốc nhờ danh hiệu "Mỹ nhân 4000 năm có một". Cựu thành viên SNH48 khẳng định danh tiếng nhờ hàng loạt bộ phim chiếu mạng thành công như Tân Bạch nương tử, Vân Tịch Truyện... Tuy nhiên, Cúc Tịnh Y không ''hợp mắt'' một bộ phận khán giả vì có quá nhiều tin đồn liên quan đến thái độ làm việc hời hợt, khó chịu, bất hợp tác.

Cúc Tịnh Y không được lòng các nhân viên.

Các nhân viên trong đoàn làm phim và nhân viên hóa trang từng làm việc với Cúc Tịnh Y than thở nữ diễn viên 9x rất chảnh chọe, khó phục vụ. Cô bị tố làm việc thiếu chuyên nghiệp, đòi diễn viên đóng thế vì không thích quay cảnh bái đường, cảnh xối mưa vì sợ trôi phấn... Có nguồn tin tiết lộ rằng Cúc Tịnh Y ngày nào cũng ngủ 12 tiếng mới chịu làm việc. Trương Lỗi - người phụ trách phần phục trang cho đoàn làm phim Tân Bạch Nương Tử cũng công khai chỉ trích nữ diễn viên 9x. 

Phía Cúc Tịnh Y không đưa ra lời phản hồi về những bài ''bóc phốt'' trên mạng. Tuy nhiên việc có nhiều nhân viên trong đoàn làm phim lên tiếng tố cáo, nêu thẳng tên khiến hình ảnh của "Mỹ nhân 4000 năm có một'' ngày càng đi xuống.

Ngô Cẩn Ngôn

Năm 2018, Ngô Cẩn Ngôn vụt sáng trở thành ngôi sao nhờ vai diễn Ngụy Anh Lạc trong phim Diên Hi công lược. Từ một diễn viên ít tên tuổi, cô trở thành nhân vật được săn đón bậc nhất. Tuy nhiên, sự nổi tiếng quá nhanh khiến Ngô Cẩn Ngôn "quên" mất cách ứng xử cần thiết. Nhiều nhân viên từng làm việc với Ngô Cẩn Ngôn tố nữ diễn viên có "bệnh" ngôi sao, thiếu chuyên nghiệp.

Ngô Cẩn Ngôn bị chỉ trích là "tưởng mình là Ngụy Anh Lạc ở đời thực".

Vào 25/8, Ngô Cẩn Ngôn có lịch phỏng vấn với Báo Điện ảnh Trung Quốc (thuộc kênh truyền hình CCTV6). Tuy nhiên đến ngày 28, trang Weibo chính thức của CCTV6 lên tiếng chỉ trích ekip của Ngô Cẩn Ngôn tự ý đổi địa điểm phỏng vấn, yêu cầu phóng viên phải tự trả tiền thuê địa điểm mới. Trong quá trình phỏng vấn, nữ diễn viên tỏ thái độ không hợp tác, tự ý rời khỏi.

Nữ diễn viên phải trả giá vì thói ngôi sao.

Ngô Cẩn Ngôn có đăng thư xin lỗi một cách qua loa, thiếu thành ý. Điều này khiến CCTV6 phải đăng hẳn một bài viết có tiêu đề: "Ngụy Anh Lạc mắc bệnh ngôi sao, là do quá nhập tâm vào vai diễn hay đạo đức nghề nghiệp chưa đủ". Hành động thẳng thắn của phía đài truyền hình trung ương ''đánh thẳng'' vào danh tiếng của Ngô Cẩn Ngôn. Nữ diễn viên bị công chúng chỉ trích nặng về vì có bệnh ngôi sao, làm việc không có đạo đức. Hình ảnh của Ngô Cẩn Ngôn bị ảnh hưởng nặng nề sau scandal này.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba từng ''điêu đứng'' khi bị chính fan cũ kiêm luôn nhân viên trong đoàn làm phim lên tiếng chỉ trích, tiết lộ cô là con người chảnh chọe, coi thường người khác. 

Một tài khoản Weibo thu hút sự quan tâm khi đăng bài mắng Địch Lệ Nhiệt Ba có thái độ ngôi sao tại đoàn làm phim Nghìn lẻ một đêm. Nữ diễn viên bị tố ''không coi diễn viên quần chúng là người". Netizen này cho biết mình vốn là fan trung thành của Địch Lệ Nhiệt Ba. Vì muốn được gần gũi thần tượng nên tham gia đóng vai diễn viên quần chúng nhưng rồi lại "vỡ mộng". Vì không muốn gần gũi diễn viên quần chúng, Địch Lệ Nhiệt Ba từng đuổi mọi người ra ngoài gió lạnh, còn bản thân được nghỉ nơi ấm áp.

Nhiệt Ba chỉ chính fan cũ ''bóc phốt''.

Có một diễn viên quần chúng lớn tuổi muốn xin chữ ký của Nhiệt Ba để tặng cho cho con gái nhưng bị cự tuyệt. Người này còn bị mắng: "Đừng làm phiền chúng tôi làm việc". Trong quá trình quay phim, Địch Lệ Nhiệt Ba thường tỏ ra lạnh nhạt, xa cách các diễn viên, không hề có thái độ vui vẻ, nhiệt tình như trong các clip được công bố.

Lời kể của chủ nhân tài khoản Weibo gây ra ''sóng gió'' lớn trên mạng. Antifan ra sức mắng Địch Lệ Nhiệt Ba chảnh chọe, có vấn đề về nhân cách, không xứng đáng nổi tiếng. Còn fan thì khẳng định những lời bóc phốt này chỉ là bịa đặt, cố ý ''dìm hàng'' ngôi sao của công ty Gia Hành.

Bao Bao

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020