Chuyên mục  


  • Selena Gomez gây bão với ảnh cận cảnh visual xinh ngất sau khi đổi tóc bạch kim, nhưng sao Hailey - Justin Bieber lại bị réo tên?

Năm 2017, Selena Gomez và DJ Marshmello đã có cơ hội hợp tác với nhau trong ca khúc Wolves. 2 ngôi sao đang ở giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp đã trở thành bộ đôi được khán giả vô cùng yêu thích. Sau 4 năm gặp lại, tình bạn ngày nào của Selena và DJ người Mỹ vẫn không hề thay đổi.

Mới đây, Selena đã có cơ hội biểu diễn cùng với Marshmello trong một sự kiện âm nhạc ngoài trời. Đáng chú ý hơn cả, hình ảnh chụp chung đã gây sốt MXH vì sự thay đổi của 2 ngôi sao. Trong khi nhan sắc Selena đã hoàn toàn thay đổi trong khi nam DJ vẫn trung thành với chiếc mặt nạ và bộ đồ trắng quen thuộc. Vẫn là vị trí bên trái Marshmello nhưng giờ đây nữ ca sĩ đã quyến rũ và thần thái hơn hẳn khác xa 4 năm về trước. Hình ảnh cô gái ngoan hiền đã không còn, Selena giờ đã có thể tự tin mặc đồ sexy khoe vòng 1 và đôi chân săn chắc gợi cảm.

4 năm về trước, Selena cũng đã đứng bên cạnh anh bạn DJ nhưng với hình ảnh nhẹ nhàng hơn

Sau 4 năm gặp lại, Selena và Marshmello vẫn là đôi bạn thân thiết như ngày nào. Nữ ca sĩ gây ngỡ ngàng với mà lột xác ngoạn mục từ gái ngoan hiền lành thành bad girl sexy quyến rũ. Đáng nói, cùng kiểu tóc này, trông cô nàng không khác gì mà thậm chí là trẻ hơn

Năm 2017, Selena vẫn trung thành với mái tóc đen và hình ảnh ngoan hiền

Hình ảnh trên khiến người hâm mộ nhớ đến những khoảnh khắc dễ thương của 2 ngôi sao 4 năm về trước

Hiện tại, Selena đã lột xác hoàn toàn với hình tượng sexy, gợi cảm và trưởng thành hơn

Cô nàng không ngần ngại khoe body thon gọn và đôi chân thon dài trên các tạp chí

Nguồn: Twitter

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020