Chuyên mục  


base64-17288775453141632953927.jpeg

Các cửa hàng của SJC tại Đà Nẵng đã mở cửa trở lại - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Ngày 14-10, cả 3 cửa hàng vàng SJC miền Trung tại Đà Nẵng đã mở cửa trở lại sau nhiều ngày đóng cửa không hẹn ngày mở, gây khó cho khách hàng giữa lúc giá vàng thế giới nhiều biến động.

Cả 3 cửa hàng của Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC nằm trên đường Bạch Đằng, Hùng Vương, Nguyễn Văn Linh đều mở cửa từ sáng 14-10, trong đó chủ yếu là mua bán vàng mỹ nghệ.

Nhân viên cửa hàng trên đường Nguyễn Văn Linh cho biết việc đóng cửa hàng trong những ngày qua là để kiểm kê tài sản. Từ ngày 14-10 cửa hàng sẽ mở cửa liên tục trở lại như trước đây.

Đối với việc mua bán vàng miếng, nhân viên này cho biết trường hợp có nhu cầu mua bán vàng miếng SJC, khách hàng cần đăng ký đến địa chỉ website của công ty.

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, vào sáng nay lượng giao dịch tại cả 3 cửa hàng này khá bình thường. Khách hàng chủ yếu đến hỏi thông tin về việc mua bán vàng miếng.

Trước đó, nhiều khách hàng đang sở hữu vàng của Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC tại Đà Nẵng bức xúc vì cửa hàng đóng cửa không lý do khiến họ không thể giao dịch.

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh thành phố Đà Nẵng cho biết hiện nay chưa có quy định về việc yêu cầu cửa hàng vàng của Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC phải báo cáo khi cửa hàng vàng của thương hiệu này tạm thời đóng cửa.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020