Chuyên mục  


  • Quá thèm phở, bún thang hay bún riêu chị em vẫn cứ ung dung ngồi nhà vì đã có cả loạt địa chỉ online ship tận nhà để lựa chọnĐọc ngay

Trời se lạnh như mấy hôm nay, chắc chắn nhiều chị em sẽ nghĩ tới ngay một nồi lẩu nghi ngút khói, thơm lừng hương vị để sưởi ấm cho bản thân cũng như tạo không gian quây quần ấm cúng cho cả gia đình. 

Nghĩ là làm, chị em có thể kiếm ngay rất nhiều địa chỉ online đang tấp nập các set lẩu đa dạng để thoải mái chọn lựa rồi đây. Từ  lẩu Thái, lẩu thập cẩm, lẩu riêu cho tới các loại lẩu hải sản, lẩu chim, lẩu bò tha hồ mà lựa chọn.

Không thiếu các set lẩu đa dạng phục vụ cho người tiêu dùng trong thời tiết se lạnh này.

Những set lẩu nóng hổi được chị em dễ dàng order về tận nhà.

Nhìn chung set lẩu xách đi thường được các địa chỉ online bán theo phần. Mỗi phần từ 2-3 người ăn. Giá thành đều không quá chát, như set lẩu vị hải sản có giá 350.000 đồng. Lẩu Thái có giá 170.000 đồng. Lẩu thập cẩm là 250.000 đồng. Lẩu ếch từ 180 - 250.000 đồng. Với những set lẩu lớn hơn từ 5-6 người giá thành sẽ gấp đôi.

Set lẩu thập cẩm dành cho 2 người giá 230.000 đồng.

Set lẩu 5-6 người, no nê mang về giá chỉ 70.000 đồng/người.

Lẩu hải sản bình dân giá 220.000 đồng.

Lẩu Thái giá 190.000 đồng với 800g thịt các loại rau, quẩy, váng đậu, mỳ tôm.

Các set lẩu thập cẩm vẫn là thông dụng nhất với giá thành rẻ chỉ từ 170 - 190.000 đồng.

Set lẩu ếch đầy đủ ship tận nhà của một địa chỉ online.

Nhìn chung, rất đa dạng các địa chỉ online cung cấp đầy đủ hương vị lẩu dành cho người tiêu dùng lựa chọn. Các gia vị, rau và thực phẩm ăn kèm cũng được gói ghém khá đầy đủ và cẩn thận. Phần nước lẩu sẽ được bỏ vào bịch, thức ăn được đóng trong hộp nhựa hoặc khay xốp tùy theo mỗi cửa hàng. Các loại rau ăn kèm cũng đã được rửa và nhặt sạch sẽ. Khi các set lẩu này tới tay bạn chỉ việc bày ra đĩa rồi bật bếp là có thể thưởng thức ngay lập tức.

Theo chị Minh Anh (một bà nội trợ tại Hà Nội) cho biết: "Gia đình mình thường xuyên order các set lẩu về nhà để thưởng thức. Nhìn chung mình đều khá hài lòng với những set lẩu đã đặt về. Một vài lời khuyên trước khi đặt là chị em nên xem kĩ các phần bình luận đánh giá của người tiêu dùng bên dưới nếu là địa chỉ mới toanh. Còn nếu không, chị em có thể lựa chọn những thương hiệu uy tín hoặc cửa hàng quen thuộc để tránh đặt về lại bị hụt hẫng vì hương vị chưa ngon". 

Thêm một vài địa chỉ order set lẩu dành cho chị em.

Theo chị Minh Anh, nếu mua set lẩu tính theo đầu người, càng nhiều sẽ càng rẻ. Nhiều địa chỉ có chương trình giảm giá hoặc freeship với những đơn set lẩu từ 5-7 người trở lên. Đây cũng là một điểm khi đặt hàng chị em cần lưu ý.

Trời se lạnh những set lẩu sẽ là lựa chọn không tồi để giúp các gia đình đổi bữa. Chọn một địa chỉ online tin tưởng bán vị lẩu yêu thích, đặt hàng nhanh gọn chỉ trong vài nốt nhạc là bạn và gia đình đã có bữa tối ngon miệng rồi.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020