Chuyên mục  


Cận cảnh villa riêng của gia đình nơi em chồng Tăng Thanh Hà nghỉ dưỡng sau xuất viện

Bảo Trần – anh trai Bảo Thy và và nữ doanh nhân Trang Pilla chính thức về chung một nhà vào tháng 5/2017. Trang Pilla tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang, sinh năm 1994, là con gái của một gia đình giàu có với truyền thống kinh doanh ở TP HCM. Cả hai vợ chồng đều xuất thân từ gia đình hào môn và vô cùng thành công trong sự nghiệp của bản thân. Vậy nên cũng chẳng có gì khó hiểu khi ngôi nhà mà gia đình anh trai Bảo Thy đang sinh sống lại nguy nga, lộng lẫy không khác gì một tòa lâu đài.

Cách đây không lâu, Bảo Trần đã chia sẻ từng góc trong căn biệt thự 2 mặt tiền ở quận 7, TP.HCM - nơi vợ chồng anh đang ở. Mới đây Trang Pilla tiếp tục hé lộ thêm rất nhiều ngóc ngách trong căn biệt thự của mình làm nhiều người choáng ngợp.

Với diện tích siêu khủng và độ cao nổi bật, căn biệt thự của gia đình Bảo Thy trông như một toà lâu đài và khiến nhiều người phải choáng ngợp.

Anh trai Bảo Thy nhiều lần tự hào, khoe nơi ở của đại gia đình. Được biết căn biệt thự có 2 mặt tiền.

Bảo Trần từng khoe ảnh đạp xe trong nhà chứng tỏ diện tích khủng của tòa lâu đài này.

Qua chia sẻ của Bảo Trần ai cũng bày tỏ xuýt xoa bởi căn nhà không khác khách sạn 5 sao. Từ tử rượu, đồ đạc trang trí trong nhà, phòng gym, bàn bi - a,... cái gì cũng có.

Từ thiết kế bên ngoài cho tới nội thất bên trong đều vô cùng sang chảnh, thu hút khiến người xem không khỏi tròn mắt ngỡ ngàng.

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển, ấm áp nhưng cũng không kém phần tiện nghi và sang trọng.

Đáng chú ý nhất với hội chị em là khoảnh khắc hé lộ tủ đồ hiệu "khủng" của Trang Pilla. Theo đó, người đẹp tỏ ra khá yêu thích thương hiệu Hermes khi gần 2/3 tủ túi xách đến từ nhà mốt này. Việc sử dụng hộp màu cam của Hermes trang trí vừa chứng minh độ chịu chơi của chị dâu Bảo Thy lại vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Khu vực bếp ăn cũng được thiết kế rất hiện đại, sang trọng. Xung quanh trưng bày rất nhiều loại rượu quý.

Bàn ghế trong bếp ăn cũng thuộc hàng cao cấp.

Phòng ngủ của Bảo -Trang rất rộng. Một phần lớn diện tích để hot mom họ Đỗ bày trí loạt túi xách hàng hiệu.​​​​​​​

Bàn làm việc cũng hoành choáng không kém.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga mặc đồ nóng bỏng tập Yoga nhưng ai cũng chỉ chú ý đến căn hộ mà cô đang ở

Lily (th)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020