Chuyên mục  


Trước khi kết hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã mua một ngôi nhà sang trọng ngay cạnh nhà của Bi Rain và Kim Tae Hee.

Được biết ngôi nhà rộng 602 mét vuông, có 2 tầng chính và 1 tầng hầm, trị giá 8,7 triệu USD nằm trong khu Itaewon của Seoul.

Đây là khu vực được coi là nơi ở của giới thượng lưu xứ Hàn, có rất nhiều sao Hàn đang sinh sống tại đây.
Theo lời kể của những người hàng xóm ở cạnh nhà của Song Hye Kyo, dường như cặp đôi đã không ở cùng nhà từ nhiều tháng trước.
Láng giềng không hề trông thấy có người đi đổ rác từ căn nhà sang trọng được cặp đôi mua sau lễ cưới thế kỷ hoành tráng.
Suốt thời gian dài, mọi người dân đi qua cũng không thấy bóng dáng của cặp sao này.
"Chúng tôi để thùng rác trên đường trong khu phố này (nhân viên vệ sinh thu gom), nhưng tôi không thấy thùng rác từ nhà của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong một thời gian dài", người hàng xóm chia sẻ với phóng viên Koreaboo.
Tuy nhiên, phía đại diện của Song Joong Ki đã lên tiếng. Tài tử khẳng định rằng, anh và Song Hye Kyo chưa từng ở trong ngôi nhà này mà anh và Song Hye Kyo đã sống chung trong 1 ngôi nhà khác.
Người hàng xóm thân thiết với cặp vợ chồng cũng cho biết: "Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa bao giờ nói rằng đó là nhà tân hôn của họ. Tất cả chỉ là do mọi người đồn đoán và tự nhiên cho rằng đó là nhà tân hôn".
Biệt thự kiểu Pháp được phủ xanh từ nền lên đến nóc của siêu mẫu "thống trị trang bìa" các tạp chí Việt Nam những năm 90

Lily (th)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020