Chuyên mục  


Tủ bếp là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mọi căn bếp hiện đại. Để đảm bảo cho quá trình kéo, đẩy các ngăn tủ bếp được trơn tru, nhẹ nhàng thì ray trượt là phụ kiện quan trọng góp phần hoàn thiện công năng cho tủ. Ngày nay, nhờ vào việc ứng dụng công thái học cũng như nghiên cứu công nghệ mới, ray trượt thường đã được cải tiến thành các loại ray trượt đáy hộc tủ (hay còn gọi là ray âm).

Thẩm mỹ

Ray trượt đáy hộc tủ có sự khác biệt về lắp đặt khi phần thanh ray sẽ được lắp đặt vào vị trí thấp của thành tủ tương ứng với phần đáy hộc, pát liên kết hộc tủ với thanh ray được lắp đặt vào đáy hộc. Nhờ đó mà khi đóng mở ngăn tủ không lộ thanh ray mang đến vẻ đẹp tối giản, tinh tế.

Ray trượt đáy hộc tủ mang đến tính thẩm mỹ cao

Mở toàn phần

Các gia đình thường sẽ tận dụng mọi không gian của hộc tủ để có thể lưu trữ vật dụng một cách thoải mái. Do vậy, việc lựa chọn thanh ray trượt đáy hộc tủ có góc mở toàn phần giúp ngăn kéo có thể kéo hết ra ngoài sẽ rất dễ dàng lưu trữ và việc lấy cất đồ cũng đơn giản hơn. Bên cạnh đó, ray trượt đáy hộc tủ khi lắp đặt loại ray trượt này, độ hở giữa hộc tủ và thành tủ chỉ cần 3mm nên khoang hộc tủ lớn hơn, chứa được nhiều vật dụng hơn.

Góc mở toàn phần giúp tối ưu diện tích sử dụng và lưu trữ thoải mái

Nâng cao an toàn

Tình trạng khi thực hiện thao tác đóng mở ngăn kéo tủ sẽ phát ra âm thanh, tiếng kêu cót két rất dễ xảy ra khi sử dụng các loại ray trượt cũ hay ray bi thường. Với sự cải tiến, ray trượt đáy hộc tủ được tích hợp ống hơi giảm chấn trợ lực khi ngăn kéo được đẩy để đóng vào, lò xo sẽ co rút lại và lực cản bên trong ống hơi cũng hoạt động song song sẽ làm ngăn kéo đóng từ từ, không gây tiếng ồn đảm bảo độ an toàn cao, phù hợp dùng cho cả người lớn tuổi hay trẻ nhỏ. Đặc biệt, nhờ việc lắp đặt bên dưới đáy hộc nên ray trượt đáy hộc tủ có khả năng chịu tải cao và chống tình trạng bị xệ đáy hộc giúp nâng cao tuổi thọ và độ bền cho tủ.

Ray trượt đáy hộc tủ đảm bảo an toàn, an tâm khi sử dụng

Dễ dàng vệ sinh

Nhờ pát nhựa liên kết dưới đáy hộc tủ, với thao tác bấm nút bấm bạn đã tháo rời được ngăn kéo để vệ sinh, kiểm tra, bảo dưỡng hay bảo trì góp phần kéo dài tuổi thọ sử dụng của thanh ray.

Tháo rời và vệ sinh rất dễ dàng

Điều chỉnh đơn giản

Sau thời gian sử dụng sẽ làm ngăn kéo tủ không thẳng hàng cần phải căn chỉnh. Ray trượt đáy hộc tủ có các nút điều chỉnh 3D dưới đáy hộc tủ, nút vặn trực tiếp bằng tay, không cần tua vít để căn chỉnh trước/sau, trái/phải, cao/thấp trong phạm vi 3mm.

Dễ dàng điều chỉnh các nút

Ray trượt đáy hộc tủ dần trở thành phụ kiện được yêu thích và sử dụng phổ biến trong các gian bếp hiện đại vì mang lại thẩm mỹ và công năng vượt trội. IVAN – Nhà phân phối phụ kiện ray trượt đáy hộc tủ đạt kiểm định về công năng 80,000 lần đóng mở và kiểm định SGS ăn mòn trong môi trường muối 48h. Nếu các thanh ray ngăn kéo của bạn đã cũ hoặc bạn cần một cái mới, thì các thanh ray đáy hộc tủ của IVAN với chất lượng ổn định là sự lựa chọn tốt cho bạn. Tìm hiểu thêm thông tin về ray trượt IVAN qua video sau: https://www.youtube.com/watch?v=uEsUUGbQr3g

Mọi chi tiết về thông tin sản phẩm hoặc hợp tác vui lòng liên hệ qua: CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠMĐịa chỉ: 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí MinhHotline: 0377.01.01.01 Email: info@ivanhardware.com
Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Phỏng vấn Koen Olthius của WaterStudio.nl

Kiến trúc sư Koen Olthuis của Waterstudio.nl được Inhabitat đánh giá là kiến trúc sư ngoại lệ, người đi mở Read more

Vật liệu trồng cỏ sân để xe

Bạn đã bao giờ muốn trồng cỏ ở khu vực cua xe ô tô vào nhà, nhưng bạn lại không Read more

Nhà thông minh của Honeywell lần đầu đến Việt Nam

Hệ thống hoạt động dựa trên web được điều chỉnh theo yêu cầu có khả năng kết nối được với Read more

Phỏng vấn Ken Yeang

CNN đã trao đổi với Ken Yeang, kiến trúc sư và cũng là nhà sinh thái học, nguyên lý thiết Read more

Đèn điểm – SCHOTT

Loại đèn này có một tính năng đặc biệt cho phép đèn diode (LED) có thể bố trí và phát Read more

Tác động của những hiển thị tổng hợp cỡ lớn đến Kiến Trúc và Đô Thị

Những phát triển trong công nghệ hiển thị và vật liệu xây dựng đang dẫn đến những hình thức kiến Read more

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020