Chuyên mục  


NSND Trần Nhượng được biết tới là 1 trong số những nghệ sĩ kịch gạo cội của Việt Nam. Ông dễ dàng gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài hào hoa, phong độ.

NSND Trần Nhượng từng tiết lộ, khi tắm xong bao giờ ông cũng xức nước hoa, quần áo lúc nào cũng có mấy bộ được là lượt cẩn thận để trên xe ôtô bởi ngoài việc giữ gìn hình ảnh thì nó còn tiện cho việc thay đổi trang phục khi tham gia vào các vai diễn của phim truyền hình.

Ông quan niệm, việc giữ gìn nhan sắc và phong độ chính là việc cần phải làm của 1 người nghệ sĩ, đó là cách để nghệ sĩ tôn trọng nghề nghiệp của mình.

Chính vì sở hữu ngoại hình luôn chỉn chu, đĩnh đạc nên NSND Trần Nhượng thường đảm nhiệm những vai quan chức. Thế nhưng, với gương mặt có nét đào hoa, đôi mắt đa tình, ông luôn được "nhắm" cho những vai đểu giả, hám gái.

Mới đây nhất, khi vào vai ông Khanh phim Những cô gái trong thành phố, NSND Trần Nhượng một lần nữa gây ấn tượng với dạng vai này.

Nghệ sĩ Trần Nhượng cũng chính là nam diễn viên đầu tiên Việt Nam có những cảnh quay "nóng" từ năm 1980. Đó là bộ phim nhựa mang tên Vệt sáng ngược của đạo diễn Trần Phương. Người diễn cùng ông cảnh "nóng" là diễn viên Hồng Minh, người đẹp nức tiếng Hà thành thời gian đó.

Nghệ sĩ Trần Nhượng vào vai Bang, một tài xế gây tai nạn trên đường rồi bỏ trốn, tìm đến người tình để tâm sự, sau đó giữa hai người diễn ra cảnh gần gũi... Chỉ là cảnh Minh mặc áo hở ngực, họ hôn nhau, thế nhưng cảnh quay táo bạo này đã làm nên một hiện tượng trong bối cảnh những năm 80 - "cảnh nóng" còn là một từ hoàn toàn mới của điện ảnh Việt Nam.

Ngoài vai trò là diễn viên, ông còn tham gia làm đạo diễn sân khấu. Nam diễn viên kỳ cựu cũng đã rời khỏi cương vị Giám đốc Đoàn kịch ngành Công an nhân dân cách đây vài năm.

Ngoài những giờ làm việc không biết mệt trên phim trường thì nam nghệ sĩ nổi tiếng lại quay về với thú vui điền viên trong ngôi nhà rộng rãi ở quận Long Biên (Hà Nội).

Để tiện cho thú điền viên của mình, nghệ sĩ Trần Nhượng chuyển về một căn nhà rộng rãi, khang trang ở Long Biên (Hà Nội).

Căn nhà sử dụng nội thất hiện đại. Phòng khách sử dụng tông màu trắng kết hợp vàng sáng tạo nên một không gian ấm áp.

Căn nhà thanh bình, yên tĩnh, tránh xa những ồn ào, nhộn nhạo của phố thị.

Căn bếp không lớn nhưng đầy đủ vật dụng.

Lối lên cầu thang được điểm xuyết bằng những bức tranh độc đáo.

Niềm đam mê lớn của nam nghệ sĩ gạo cội sau điện ảnh chính là nuôi gà, trồng cây.

Anh dành một khoảng sân sau để làm hẳn một cái chuồng nuôi đàn gà cảnh. Chăm sóc đàn gà là công việc mỗi sáng của nam diễn viên.

Xong xuôi công việc chăm sóc vườn cảnh và đàn gà anh mới yên tâm đi làm việc khác.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga mặc đồ nóng bỏng tập Yoga nhưng ai cũng chỉ chú ý đến căn hộ mà cô đang ở

Lily (th)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020