Chuyên mục  


Hé lộ góc yêu thích bên trong biệt thự 20 tỷ, Đàm Thu Trang khoe thêm những góc nhà hoành tráng khác

Gia đình hạnh phúc của Duy Nam.

Diễn viên Đỗ Duy Nam (sinh năm 1990) từng được biết tới qua những ca khúc cover, nhạc chế như: Em của mùa World Cup, WC xa dần, Suy nghĩ trong anh, Đời nghệ sĩ, Ba tớ sẽ về thôi… Anh được cộng đồng mạng yêu mến đặt biệt danh là "thánh chế".  Duy Nam cũng được biết đến nhiều khi xuất hiện trong nhiều sitcom, clip parody, tiểu phẩm hài.Gần đây, Đỗ Duy Nam được nhắc đến nhiều sau khi vào vai Thịnh "ngựa" trong phim truyền hình Mê cung phát sóng vào giờ vàng trên VTV3.

Năm 2016, Duy Nam cưới vợ. Vợ anh là diễn viên Ngọc Anh sinh năm 1995. Cặp đôi hiện có một cô con gái 3 tuổi xinh xắn, đáng yêu. Cách đây 2 năm, Đỗ Duy Nam từng mua một căn nhà trên Tam Đảo tặng bố mẹ để dưỡng già. Mới đây, anh cũng vừa khoe đã tậu được thêm căn nhà riêng cho hai vợ chồng.

Căn hộ mới của hai vợ chồng có tông màu xanh trẻ trung.

Ngoài ra, toàn bộ nội thất đều có gam màu nâu vàng.

Lối vào căn hộ được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

Khu bếp hơi nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi sinh hoạt.

Phòng ngủ của vợ chồng không quá lớn nhưng được thiết kế hiện đại, trẻ trung.

Và đầy đủ tiện nghi.

Phòng ngủ của con gái nhỏ.

Trước đó, Duy Nam cũng từng mua căn nhà tiền tỷ tặng bố mẹ để dưỡng già ở Tam Đảo. Nam diễn viên tiết lộ số tiền mua nhà này là công sức nhiều năm lao động nghệ thuật mà anh có được. Sau 6 tháng xây dựng, anh tự tay hoàn thiện ngôi nhà và khu vườn vô cùng xinh xắn này.

TA (th)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020