Chuyên mục  


Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ xôn xao khi chia sẻ loạt ảnh từ khu vực bếp đến sân vườn đều ngập tràn sắc xuân.

Louis Nguyễn diện áo dài gấm màu vàng rực lấy cảm hứng từ trang phục hoàng gia triều Nguyễn còn Tăng Thanh Hà chọn một thiết kế cách điệu màu hồng tạo dáng trước hiên nhà tràn ngập không khí Tết với hai cây tắc lớn và những chậu cúc vạn thọ đặt dọc hai bên cầu thang. Đây đều là những loại cây biểu trưng cho ngày Tết miền Nam.

Bên trong sân vườn, Hà Tăng đặt các chậu hoa cúc, vạn thọ dọc lối đi. Mặc dù những chậu hoa này thường có giá rất bình dân so với hoa lan, tuyết mai, đào,... nhưng cách Hà Tăng sắp xếp lại trông rất "thơ" và sang trọng!

Bà xã Louis Nguyễn diện áo dài truyền thống được fan khen ngợi đẹp tựa mỹ nhân thời xưa. Người đẹp tự tin chụp ảnh trong không gian sân vườn đã trang trí lộng lẫy đón Tết.

Sắc vóc nuột nà và nụ cười rạng rỡ của Tăng Thanh Hà "bỏ quên" thời gian khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt.

Nữ diễn viên khoe sắc bên mẹ. Bận rộn với công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ nhưng Tăng Thanh Hà vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đưa mẹ đi du lịch vài chuyến mỗi năm.

Hai mẹ con Hà Tăng cùng các chị em trong gia đình chụp ảnh kỷ niệm khi tất cả cùng diện áo dài gấm rực rỡ.

Tết miền Nam là không thể thiếu hoa mai vàng, bà xã Louis Nguyễn còn đặt thêm 1 chậu hoa giấy hồng rực 1 góc biệt thự triệu đô.

Tiệc tất niên được tổ chức hôm 25 Tết nhà Tăng Thanh Hà tràn ngập những món ăn truyền thống như thịt kho hột vịt, nem rán, chả bò...

Từ nhiều ngày trước, căn bếp nhà Tăng Thanh Hà đã tràn ngập không khí Tết với bánh chưng, chả bò gân, củ kiệu chua...

Hà Tăng quả là bà nội trợ khéo léo, 1 tay cân từ nấu nướng đến trang trí nhà để đón năm mới.

'Đến thăm' nơi ở 'xịn sò' của cặp sinh đôi nổi tiếng nhất nhì Vbiz năm 2020

Lily (th)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020