Chuyên mục  


photo-1-171482156461814469823.jpg

PGS.TS. Phạm Quốc Khánh – Phó Cục trưởng – Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo (bìa phải) và (bìa trái) TS. Nguyễn Kim Dung - Giám đốc Trung tâm Kiểm định Chất lượng giáo dục Sài Gòn trao chứng nhận cho đại diện của trường.

Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Phương Nga – Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục trực thuộc Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam đã trao chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo 03 ngành Kế toán, Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành, Quản lý bệnh viện; và TS. Nguyễn Kim Dung – Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục Sài Gòn đã trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo 03 ngành Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Trung quốc cho Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM.

photo-1-17148215673801485378879.jpg

PGS.TS. Phạm Quốc Khánh – Phó Cục trưởng – Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo (thứ 4 từ trái qua) và PGS.TS. Nguyễn Phương Nga – Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục trực thuộc Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam (thứ ba từ trái qua) trao chứng nhận cho đại diện của trường.

Nhân dịp đón nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo, nhà trường cũng tổ chức ký kết hợp tác với gần 30 doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau...Việc ký kết với các doanh nghiệp là sự cam kết và đảm bảo về cơ hội thực tập, việc làm sau khi tốt nghiệp cho sinh viên của trường.

Là một trường đại học được xây dựng trở thành trường đại học định hướng ứng dụng theo mô hình đại học khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực Châu Á, lãnh đạo nhà trường hết sức coi trọng và đề cao sự tham gia của doanh nghiệp vào hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học của trường để không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo. 

photo-2-1714821568319781093402.jpg

(Bìa phải) Trưởng Khoa Tài chính – Ngân hàng – Kế toán của trường thực hiện ký kết hợp tác với doanh nghiệp

Sự hợp tác gắn kết với các doanh nghiệp nhằm đảm bảo nhà trường đào tạo sát với yêu cầu thực tế của doanh nghiệp, sinh viên tốt nghiệp từ trường có trình độ chuyên môn vững chắc, có khả năng đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực.

Một trong những điểm nổi bật trong công tác giảng dạy và học tập của nhà trường, đó là xây dựng nền tảng giáo dục thông minh với sự hỗ trợ tối đa từ công nghệ số như AI, Bigdata, machine learning… nhằm mục đích gia tăng sự tương tác giữa người dạy và người học, qua đó giúp người người học phát triển các kỹ năng toàn diện về tư duy, cảm xúc, giải quyết vấn đề.v.v…

photo-3-1714821567851159233859.jpg

Tiến sĩ Trần Việt Anh - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường phát biểu tại buổi lễ

Chương trình đào tạo các ngành học theo định hướng ứng dụng, chuẩn mực tiên tiến và hiện đại. Trường thường xuyên tổ chức cho sinh viên tham quan kiến tập và thực tập tại các xí nghiệp, cơ sở kinh doanh, công ty đa quốc gia nhằm giúp sinh viên học hỏi những kinh nghiệm quý báu từ thực tế để có thể nhanh chóng hòa nhập môi trường doanh nghiệp khi đi làm sau khi tốt nghiệp.

Trường hiện đào tạo 20 ngành bậc đại học chính quy gồm: Công nghệ Thông tin, Quản lý Bệnh viện, Luật, Luật Kinh tế, Quản trị DV Du lịch và Lữ hành, Quản trị Khách sạn, Thương mại điện tử, Quản trị nhân lực, Logistics & quản lý chuỗi cung ứng, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Công nghệ Tài chính, Kế toán, Tâm lý học, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Nhật Bản, Ngôn ngữ Hàn Quốc.

Năm 2024, Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM tuyển sinh đại học chính quy theo 4 phương thức xét tuyển là Kết quả thi tốt nghiệp THPT 2024, Kết quả thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia TP.HCM, Kết quả học tập THPT lớp 12 và Kết quả trung bình toàn khóa Trung cấp.

Hiện nay, trường đang tổ chức xét tuyển sớm theo phương thức điểm học bạ lớp 12 và điểm thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia TP.HCM, trong đó điểm học bạ HK1 hoặc cả năm 12 đạt từ 5,0 trở lên và điểm thi đánh giá năng lực từ 500đ trở lên. Việc xét tuyển sớm vào trường sẽ giúp các bạn thí sinh cởi bỏ áp lực của kỳ thi THPT 2024 và yên tâm hơn với cơ hội trúng tuyển sớm vào trường.

Các cơ sở đào tạo hiện đại của trường nằm ngay tại khu vực trung tâm TP.HCM là Quận 5, thuận tiện cho việc đi lại học tập và sinh hoạt của sinh viên. Và với một bề dày lịch sử đào tạo từ 1995 và đã đạt được chứng nhận kiểm định chất lượng đào tạo cơ sở giáo dục của Bộ GD&ĐT, Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM chắc chắn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong những thương hiệu giáo dục uy tín của phụ huynh và sinh viên.

Tham khảo thông tin về Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM: https://tuyensinhonline.dhv.edu.vn/

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020