Chuyên mục  


base64-172545476896538643922.jpeg

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Nguyễn Thị Tốt, xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang - Ảnh: H.T

Chiều tối 4-9, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa cùng đoàn công tác đã đến tỉnh Tiền Giang trao 50 suất học bổng (mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng) cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Nguyễn Thị Tốt, xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Tại đây, ông Nghĩa đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên thầy trò trường nỗ lực, nâng cao chất lượng dạy và học, góp phần đào tạo nhân tài cho đất nước.

Ông Nghĩa nhấn mạnh Đảng và Nhà nước ta luôn xác định giáo dục là quốc sách hàng đầu và không ngừng đổi mới toàn diện, tập trung đầu tư cho giáo dục và đào tạo ngày càng tốt hơn. 

Ông Nghĩa đề nghị thầy, cô giáo Trường tiểu học Nguyễn Thị Tốt tiếp tục phát huy những kết quả tích cực đã đạt được, thực hiện tốt yêu cầu của ngành giáo dục và chuẩn bị cho dịp khai giảng năm học mới. 

Đồng thời, đội ngũ giáo viên của nhà trường không ngừng nâng cao trình độ, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu của ngành giáo dục cả về phẩm chất đạo đức và công tác chuyên môn, đặc biệt là cần giữ tốt mối quan hệ giữa nhà trường - gia đình - xã hội để đảm bảo cho các em có một môi trường giáo dục tuyệt đối an toàn, giữ gìn những giá trị văn hóa, đạo đức "Tiên học lễ, Hậu học văn", góp phần vào sự nghiệp trồng người, đào tạo nhân tài cho đất nước.

base64-17254547567281603995964.jpeg

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Nguyễn Thị Tốt, xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang - Ảnh: H.T

Đối với học sinh, ông Nghĩa mong các cháu tiếp tục chăm ngoan, khỏe mạnh, học tập tốt, nghe lời ông bà, cha mẹ, thầy cô, là những con ngoan trò giỏi, là cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu.

"Các bác, các cô gửi gắm tất cả niềm tin cho các cháu học sinh - những chủ nhân tương lai của đất nước ta", ông Nghĩa nhắn nhủ tới các em học sinh.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020