Chuyên mục  


ung-ho-bao-lu-17274963987561030143674.jpg

Đại diện Trường THCS-THPT Thái Bình (phải) trao số tiền hơn 35 triệu đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ cho đại diện báo Tuổi Trẻ - Ảnh: M.G.

Sáng 28-9, đại diện Trường THCS-THPT Thái Bình (TP.HCM) đã đến báo Tuổi Trẻ gửi ủng hộ đồng bào phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão lũ số tiền hơn 35 triệu đồng.

Anh Trần Nhựt Anh Vũ - trợ lý thanh niên Trường THCS -THPT Thái Bình - cho biết đây là tấm lòng của giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh của trường. 

Trước đó trường đã phát động đóng góp toàn trường nhằm chia sẻ một phần khó khăn với bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ ở các tỉnh khu vực phía Bắc.

Anh Vũ cho biết thêm lúc đầu trường dự định chỉ nhận đóng góp trong 3 ngày để nhanh chóng chuyển đóng góp, nhằm nhanh chóng chia sẻ phần nào khó khăn với người dân.

Tuy nhiên, do có nhiều phụ huynh ở các tỉnh, giáo viên thỉnh giảng và những giáo viên dạy không thường xuyên cũng mong muốn đóng góp nên trường đã kéo dài thêm thời gian nhận đóng góp.

"Báo Tuổi Trẻ có chương trình tái thiết cho đồng bào vùng bão lũ nên chúng tôi muốn đóng góp một phần nhỏ tấm lòng của thầy trò và phụ huynh trường cho chương trình này" - anh Vũ chia sẻ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020