Chuyên mục  


Nhiều người lớn vì nghĩ "trẻ con thì đã biết gì" nên vô tư nói dối trẻ. Chẳng hạn như "con được sinh ra từ nách"; "con là do bố mẹ nhặt về"; "con mà nói dối là mũi sẽ dài ra",... và vô vàn những lời nói dối "trời ơi đất hỡi" khác. Thấy trẻ tin sái cổ, cha mẹ buồn cười lắm mà không nghĩ rằng, những lời nói đùa của mình sẽ khiến trẻ bị ám ảnh và dẫn đến những câu chuyện dở khóc dở cười!

Chẳng hạn, một học sinh tiểu học ở Trung Quốc đã viết bài văn kể chuyện cún cưng nhà mình đẻ con. Đọc xong bài văn của em này, giáo viên và cư dân mạng phải ôm bụng cười ngặt nghẽo còn mẹ em thì ngại đỏ mặt vì trót "lừa" con.

Cụ thể, bài văn có nội dung như sau:

"Có thai,

Có hôm mẹ nói với tôi, hôn môi sẽ mang thai. Lần nọ tôi đang ăn, con chó nhà tôi chạy tới giành, chẳng may chạm vào môi tôi. 3 tháng trôi qua, chó nhà tôi đẻ con. Lúc đó lòng tôi thầm thề rằng 'chỉ cần tôi có ăn thì sẽ không để mẹ con nó bị đói'".

photo-1-16887279823561612083065.png

Nhiều cư dân mạng đã không thể nhịn cười trước sự ngây thơ, đáng yêu của cậu nhóc này. Một số bình luận hài hước như: "Đúng là trẻ con thật như đếm", hay "đây là cậu nhóc có trách nhiệm nhất mà tôi từng biết đấy",...

Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhắc nhở mẹ của em học sinh này nên cung cấp cho con những kiến thức giáo dục giới tính đúng đắn, thay vì trêu con như vậy.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020