Chuyên mục  


Trang bị cho con những điều tốt đẹp nhất để có hành trang vững vàng trong tương lai luôn là trăn trở của các bậc phụ huynh. Hiện tại, thế giới đang không ngừng thay đổi. Minh chứng là rất nhiều công việc tiềm năng ở hiện tại chưa từng xuất hiện cách đây 5 năm. 65% trẻ em tiểu học ngày nay lớn lên sẽ đảm nhận những công việc mà thế giới hiện tại chưa từng biết đến. Sự bùng nổ của tự động hóa sẽ khiến 22% lao động phổ thông bị thay thế... Điều này khiến chuyện chuẩn bị tương lai cho con trẻ càng trở thành nỗi băn khoăn khó giải đáp với không ít phụ huynh.

Chìa khóa cho vấn đề trên chính là giúp con trẻ hình thành và nuôi dưỡng tình yêu học tập. Chỉ khi có được tinh thần học hỏi trọn đời, con trẻ mới có thể trở nên tự tin trước thế giới biến đổi. Trong đó, tiếng Anh chính là một nền tảng quan trọng để thế hệ trẻ chủ động và yêu thích khám phá thế giới đầy màu sắc quanh mình.

photo-1-16811837244971454970733.jpg

Ông Barnaby Pelter – Giám đốc chiến lược sản phẩm Apollo English tại lễ ra mắt Apollo Active

Ngày 8/4, Trung tâm Anh Ngữ Apollo English đã tổ chức lễ ra mắt chương trình Apollo Active nhằm giúp học sinh khơi sáng tình yêu học tập và khám phá tiềm năng của bản thân. Tại đây, phụ huynh và học sinh đã được giới thiệu chi tiết về phương pháp học mới và những hiệu quả mà Apollo Active mang lại.

Cụ thể, trẻ sẽ được học tiếng Anh ở lớp trực tiếp bởi các giáo viên nước ngoài của Apollo và học chủ động. Với lớp trực tiếp (offline), trẻ được phát triển 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Còn với lớp trực tuyến (online), sỹ số lớp nhỏ, nền tảng thân thiện cùng nội dung học sinh động và hệ thống hỗ trợ học tập giúp trẻ được tối đa tương tác, giáo viên cũng có thể sát sao và đưa ra các hỗ trợ kịp thời. Ngoài ra, trẻ còn được học và rèn luyện thông qua các bài hát, video thú vị từ ứng dụng, sách bài tập với học phần học chủ động.

Học sinh sẽ được tiếp xúc và học tập cùng các giáo viên từ nhiều quốc gia trên thế giới, những nhà thám hiểm đã xuất hiện trong chương trình học. Những trải nghiệm thú vị thông qua Apollo Active giúp khơi dậy sự tự tin và niềm yêu thích học tập của con trẻ để tiến bộ nhanh chóng.

photo-1-16811837289521670550357.jpg

Thông qua thử nghiệm, Apollo Active đã đạt được những con số ấn tượng: 100% học sinh vượt qua bài kiểm tra cuối khóa với điểm kiểm tra cao vượt trội. Hơn 75% bé hoàn thành bài tập về nhà, tăng 30% so với các phương pháp học tập trước đó và 90% bé tham gia yêu thích chương trình mới của Apollo Active…

Không chỉ được các bé yêu thích, Apollo Active còn nhận về sự tin tưởng từ phía phụ huynh. Nhiều người cho biết con em mình đã tiến bộ rõ rệt về nhiều mặt: tự học, tự tin giao tiếp, có thêm kiến thức xã hội… sau khi tiếp nhận mô hình học tập mới của Apollo Active.

"Qua một thời gian nhờ Apollo Active mà bé đã có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng giáo viên. Bé còn tự giác học tập mà không cần bố mẹ nhắc nhở như trước", Chị Lê Kim Vân, phụ huynh của bé Quỳnh Chi chia sẻ.

Chương trình học tập Apollo Active khá linh hoạt về thời gian, mang nội dung sống động kết hợp cùng công nghệ hiện đại có thể phân tích điểm mạnh, điểm yếu của từng cá nhân và đưa ra gợi ý học tập phù hợp nhất. Từ đó, con trẻ không chỉ thành thạo kỹ năng ngôn ngữ mà còn hình thành được những kỹ năng tương lai cần thiết và thành công trên con đường học vấn, đặc biệt là xây dựng được thói quen học hỏi trọn đời.

photo-2-1681183729010904507326.jpg

Đáng chú ý nhất chính là việc trẻ được học hỏi và tương tác mọi lúc mọi nơi cùng các giáo viên tiếng Anh giàu kinh nghiệm trên khắp thế giới. Việc tiếp xúc với nhiều giáo viên, từ nhiều nền văn hóa đa dạng từ sớm chính là một yếu tố rất quan trọng giúp trẻ tự tin giao tiếp trong tương lai. Được biết, đây là mô hình học tập tiên tiến được phát triển bởi Apollo English cùng sự hợp tác với những đối tác Giáo dục hàng đầu thế giới (National Geographic Learning, Ooolab, PPM, DLA…)

photo-3-16811837291161047157339.jpg

Gần 30 năm kể từ khi có mặt tại Việt Nam, Apollo English là tổ chức luôn đi đầu mang đến trải nghiệm học tập liên tục được cải tiến và hiện tại đã có hơn 60 trung tâm trên cả nước. Với Apollo Active, mô hình này được kỳ vọng sẽ mang đến một cuộc cách mạng thực sự trong giáo dục, giúp học sinh được khơi sáng tình yêu học tập và khám phá tiềm năng của bản thân.

Tin 24H

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020