Chuyên mục  


Hình thức này phù hợp những đối tượng không có thời gian theo học hệ chính quy nhưng vẫn có bằng cử nhân kỹ sư giá trị tương đương. Sinh viên có thể sắp xếp thời gian linh hoạt để học trực tuyến.

Việc xét tuyển hồ sơ thuận tiện, không thi cử, chỉ cần tốt nghiệp THPT, Trung cấp, Cao đẳng và Đại học.

Sinh viên đào tạo hệ từ xa sẽ nhận bằng cử nhân giá trị tương đương hệ chính quy tại HCMUTE, xem quy trình nộp hồ sơ và đăng ký tại đây. Ảnh: HCMUTE

Các ngành tuyển sinh theo hình thức này gồm: Công nghệ kỹ thuật Điện - Điện tử; Kế toán; Quản lý công nghiệp; Công nghệ Chế tạo máy; Công nghệ kỹ thuật ôtô; Công nghệ thông tin.

Sinh viên sau khi trúng tuyển có thể đăng ký lịch học trực tuyến vào buổi tối các ngày trong tuần. Các môn thí nghiệm, thực hành, sinh viên có thể học trực tiếp tại trường vào chủ nhật.

6 chương trình đào tạo được trường xây dựng dựa trên hệ chính quy và hiệu chỉnh để phù hợp cho người đi làm. Đội ngũ giảng viên phụ trách có kinh nghiệm giảng dạy trực tuyến. Chương trình đào tạo gồm các giáo trình số như video, slide bài giảng, file pdf... được cập nhật liên tục trên trang dạy học online của trường.

Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM thành lập ngày 5/10/1962, là một trong những cơ sở giáo dục đại học đa ngành tại Việt Nam với hơn 60 năm kinh nghiệm đào tạo các ngành kỹ thuật. Đội ngũ giảng viên cơ hữu gồm các phó giáo sư, tiến sĩ danh tiếng trong ngành. Cơ sở vật chất phục vụ học tập, giảng dạy, nghiên cứu được đầu tư bởi các doanh nghiệp.

Ngoài hệ từ xa, HCMUTE còn đang nhận hồ sơ tuyển sinh hệ chính quy với 45 ngành học. Hạn chót nhận hồ sơ phương thức xét học bạ đến hết ngày 15/6. Riêng với hệ sau đại học, trường đang mở cổng tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ (16 ngành học) và tiến sĩ (7 ngành học).

Á Hiên

Thông tin liên hệ tiếp nhận tuyển sinh đào tạo từ xa Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM Địa chỉ: Phòng A1-406 và A1-407, tầng 4 tòa nhà trung tâm, số 1 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức, TP HCM. Xem thêm thông tin tuyển sinh hệ chính quy và sau đại học tại đây.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020