Chuyên mục  


Vụ án 2 thi thể người bị đổ bê tông trong thùng nhựa ở  căn nhà số số 90 (tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng Bình Dương) đang gây rúng động dư luận.

Trước sự quan tâm đặc biệt của người dân về vụ án, rất nhiều YouTuber đã xuống tận hiện trường để quay quay phim, chụp ảnh. Nhiều người thuê xe ôm chở đến, có người đi cả xe hơi, vượt hàng chục km từ TP.HCM xuống. Trong số có có cả ca sĩ Khánh Đơn. 

Ca sĩ Khánh Đơn xuống hiện trường quay YouTube.

Chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ, ca sĩ Khánh đơn cho biết, hiện anh đang quản lý rất nhiều kênh YouTube. Khi có sự kiện nóng, vụ việc được dư luận quan tâm, phẫn nộ, anh cùng người bạn đã tìm xuống tận hiện trường để quay clip cho mọi người cùng xem. Do không biết đường nên ca sĩ Khánh Đơn phải thuê xe ôm chỉ dẫn. 

Khi có mặt tại đây, Khánh Đơn trong vai trò của một YouTuber đã nói về vụ án. Ngoài ra, có người quay phim đi cùng nam ca sĩ để ghi lại hình ảnh ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. 

Người này còn quay cả những mang bê tông đã bị đập bỏ, rồi cố đưa máy quay vào trong căn nhà để ghi hình cận cảnh chiếc thùng đựng xác người. Họ cũng lưu lại nhiều chi tiết liên quan đến vụ để đăng lên YouTube nhằm thoả mãn sự tò mò của dân mạng.

Không những quay hiện trường, nhiều YouTuber này còn tìm gặp những người dân xung quanh căn nhà xảy ra vụ án để dò hỏi thông tin.

Một người dân ở gần ngôi nhà chia sẻ với báo Trí Thức Trẻ: "Từ sáng giờ cũng có nhiều người kêu làm YouTube gì đó xuống quay phim, rồi kêu tôi ra hỏi đủ thứ. Cũng thấy phiền phức thật".

Nhiều người dân cảm thấy phiền phức khi bị các YouTuber hỏi đủ thứ

Liên quan vụ án này, vào sáng 17/5, đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác điều tra. Lực lượng chức năng cũng vào rừng cao su gần hiện trường để tìm manh mối. Công tác điều tra vẫn đang rất khẩn trương.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện xi măng và nhiều loại keo có độ kết dính cao. Điều này cho thấy hung thủ đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho quá trình phi tang xác. Ngoài được bọc kín bởi bê tông và silicon.

Một nguồn tin tiết lộ với Người Lao Động, 1 trong 2 người đàn ông có thể bị giết bằng cách siết cổ. Theo đó, khi khui phá thùng nhựa đổ đầy bê tông và kiểm tra tử thi bên trong thì phát hiện ở vùng cổ nạn nhân có một sợi dây dù to bằng ngón tay út, dài gần một mét. Người đàn ông này gần như không mặc quần áo, chỉ phủ bên ngoài một miếng vải hoặc quần nhỏ.

Thùng bê tông chứa thi thể nạn nhân thứ nhất

Chiếc thùng chứa xác người thứ 2, bên cạnh có đống xác trà

Người thứ hai bị nhét trong một thùng nhựa hình trụ. Nạn nhân bị ướp với rất nhiều xác trà. Thi thể này đầy đủ quần dài, áo khoác, bao tay, vớ chân.

Nói với Zing.vn, tiến sĩ - đại tá Hoàng Mạnh Hùng, nguyên Phó viện trưởng Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an, cho biết trà khô có tác dụng khử mùi, thấm nước. Kẻ gây án đã áp dụng phương pháp vẫn dùng khi khâm liệm tử thi để hạn chế mùi tử khí. Thủ đoạn giấu xác trong khối bê tông cũng hiếm gặp trong các vụ án mạng xảy ra từ trước đến nay.

Công an truy tìm các dấu vết

Tin
Vụ 2 xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương: Cô gái tên Thanh là người thuê nhà cuối cùng
Tin
Vụ 2 xác người đổ bê tông trong thùng nhựa ở Bình Dương: Nạn nhân bị siết cổ, chết trong tình trạng gần như khỏa thân
Tin
Vụ 2 xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương: Một thi thể mất 3 răng, thi thể kia bị ướp trà quấn chặt nilong trước khi giấu xác

MT (Tổng hợp) Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020