Chuyên mục  


Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã kết hôn từ năm 2019. Cặp đôi trải qua cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, ngập tràn hạnh phúc trong 5 năm qua, lần lượt hạ sinh hai nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu là Suchin và Sutin.

Mới đây, Đàm Thu Trang vui vẻ kể về nỗi niềm khi làm mẹ. Cô hào hứng nói: "Có những ngày như vậy đấy… không vui… không buồn… cũng chẳng chán… chỉ đang đợi tới giờ đón con đi học về". Khi thấy người bạn thân thiết chia sẻ, Diệp Lâm Anh ngay lập tức đáp lời: "Con đi học về xong, ăn uống cho con đi ngủ rồi qua bạn Cún là sẽ vui… hoặc sẽ buồn luôn. Bạn đừng lửng lơ như thế nữa". Trước câu nói này của Diệp Lâm Anh, vợ Cường Đô La lộ rõ sự hoang mang: "Ủa ủa, mới sáng ra ai làm gì bạn mình đấy", "Mà nói thiệt nhé. Bình luận thì làm ơn đúng chính tả giùm bạn cái".

gnh4ze5nt91-wfz6yrf3pk2-zwxppei9gz3.jpgVợ Cường Đô La vui vẻ trả lời bình luận, hào hứng trêu đùa Diệp Lâm Anh và Pông Chuẩn. Ảnh: Chụp màn hình eja89052fk1-wtyw1g1hju2-njzkdznutu3.jpgVợ Cường Đô La khéo khoe một số hình ảnh mới trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Diệp Lâm Anh và Đàm Thu Trang sở hữu tình bạn kéo dài hơn một thập kỷ. Cả hai quen biết nhờ việc cùng tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Sau khi có con, hai người đẹp vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp. 

Cách đây không lâu, Diệp Lâm Anh và Đàm Thu Trang cùng một số người bạn thân thiết đã tranh thủ "trốn con" để đi du lịch, tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi.

z4w0zosoav1-crzclnypwz2-hrewbqb2a03.jpgBà xã Cường Đô La khoe ảnh cùng hội bạn và vui vẻ nói: "Thôi thì thanh xuân ta có nhau rồi… bây giờ là bắt đầu chuỗi ngày “tuổi trung niên chúng ta có nhau” . Thực tế lên mấy bạn". Ảnh: FBNV x4x8f3w97b1-cx2k1ob2wz2-vuzbnjutfo3.jpgNhóm bạn thân thiết của vợ Cường Đô La khiến nhiều khán giả vô cùng ngưỡng mộ, ghen tỵ. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Nam Em vô tri hay " NÓI SẢNG " với người cũ và cái kết

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020