Chuyên mục  


Mới đây, cuộc thi Hoa hậu Thái Lan 2023 (Miss Thailand) chính thức khép lại với sự lên ngôi của Chonnikarn Supittayaporn. Tuy nhiên, người gây tiếc nuối nhất chính là Á hậu 2 - Arabella Sitanan Gregory, đến từ tỉnh Phatthalung với nhan sắc hoàn hảo không tì vết. 

saostar-7p8xiiil5nyf28bj.pngNgười đẹp 21 tuổi, sở hữu chiều cao vượt trội 1m78, lai 3 dòng máu Thái - Anh - Hà Lan. 

Cũng giống như Tân hoa hậu, Arabella cũng là một trong những thí sinh nổi bật nhất tại đấu trường nhan sắc uy tín nhất Thái Lan ở mùa giải năm nay. Chân dài 21 tuổi hiện đang sinh viên của Đại học  Thammasat. Bên cạnh đó, người đẹp từng đạt giải Người mẫu ăn ảnh từ cuộc thi Siêu mẫu Thái Lan 2019.

saostar-hsh5wp4auen1ig6h.pngVẻ đẹp 'vạn người mê' của Á hậu 2 Hoa hậu Thái Lan 2023. 

Chia sẻ với FEED, Arabella Sitanan Gregory cho biết mẹ cô muốn cô dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nhưng bản thân cô lại muốn tiến đến Miss World để giúp đỡ cho nhiều trẻ em và mọi người nên quyết định đăng ký để tranh tài tại Hoa hậu Thái Lan. 

Bên cạnh đó, người đẹp còn trở thành Đại sứ thương hiệu của Hội chữ thập đỏ Thái Lan, và cô nàng đang thực hiện dự án Operation Smile để giúp đỡ trẻ em với sứt môi và hở hàm ếch. 

saostar-60okoca70d3ovvxd.pngKhông những xinh đẹp, Á hậu 2 Hoa hậu Thái Lan còn là một đại diện cho cụm "vừa có sắc, vừa có đức" với những dự án giúp đỡ trẻ em. 

Việc Arabella Sitanan Gregory dừng lại ở vị trí hạng 3 đã khiến nhiều khán giả phải "tiếc hùi hụi" vì nếu như cô có thể đại diện cho quê hương đến với Miss World 2023 thì có thể sẽ giúp Thái Lan lập nên thành tích tại sân chơi này.

Tuy dừng lại ở vị trí Á hậu 2, fan sắc đẹp đã khuyến khích cô nàng hãy tiếp tục thử sức tại Miss Universe Thailand 2023 để tranh suất dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Cùng nhìn ngắm nhan sắc đỉnh cao của Á hậu 2 Hoa hậu Thái Lan: 

saostar-bn9fcizzdrrvfrec.pngsaostar-trd11xebl7xzfeui.pngsaostar-6kv2u4kd1fhy9kx9.pngsaostar-wrmd6fve10eoz50u.pngsaostar-5f9497j3p19x94o5.png

Xem thêm: Khán giả 'cạn lời' trước outfit của Thủy Tiên tại Miss International Queen Vietnam: Giống như đi múa lân!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020