Chuyên mục  


Ngày 28/12, ca sĩ Văn Mai Hương vướng phải scandal lộ clip nhạy cảm. Nguyên nhân ban đầu được cho là do camera nhà riêng của cô bị hack. Thông tin này đã khiến Văn Mai Hương cảm thấy rất mệt mỏi. Tại thời điểm đó, khi được một người chị thân thiết hỏi thăm, Văn Mai Hương bày tỏ: "Em cảm ơn chị. Sáng giờ em cũng buồn và stress lắm. Giờ đỡ hơn rồi".

Rất nhiều nghệ sĩ bức xúc và lên tiếng bênh vực Văn Mai Hương. Ngoài ra, cộng đồng nghệ sĩ còn chung tay lên tiếng yêu cầu pháp luật trừng trị kẻ phát tán những clip nhạy cảm của Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương trở lại khiến bạn bè mừng cho cô.

Cách đây ít phút, Văn Mai Hương đã trở lại sau thời gian im ắng vì sự cố nhạy cảm. Cô viết trên trang cá nhân: "Lời Chúa dạy: "Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa. Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua đã không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn! Amen".

Dù không đề cập đến chuyện cũ nhưng ai quan tâm đến sự việc đã qua của cô đều hiểu rằng cô đang muốn quên đi. Nhiều bạn bè từ MC Phan Anh, Trúc Nhân, Bảo Thy... đã vui mừng khi Văn Mai Hương mạnh mẽ trở lại.

Văn Mai Hương sinh năm tại Hà Nội. Cô từng đoạt danh hiệu Á quân Vietnam Idol 2010. Văn Mai Hương nổi tiếng với những bài hát như: Nếu như ngày anh đến, Chuyện tình nhà thờ, Ngày gần anh, Cầu hôn.... Cô còn làm giám khảo chương trình Vietnam Idol kids.

Đỗ Quyên

Chân dung 2 thiếu gia nhà giàu từng "đi qua đời" Văn Mai Hương

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020