Chuyên mục  


base64-1715146828121440096801.jpeg

Án mạng lầu 4 đánh dấu lần đầu tiên bộ đôi Trương Thế Vinh - Lương Bích Hữu kết hợp trên màn ảnh - Ảnh: NVCC

Án mạng lầu 4 xoay quanh đôi vợ chồng Thắng (Trương Thế Vinh) và Đình Đình (Lương Bích Hữu) khi họ đang chuẩn bị ra sân bay để đến Canada, bắt đầu một cuộc sống định cư.

Trong khi đang sắp xếp hành lý, Đình Đình đồng ý trông hộ một em bé sơ sinh từ một người hàng xóm.

Từ đây, hàng loạt biến cố bắt đầu đổ dồn vào cả hai vợ chồng.

Trailer phim Án mạng lầu 4

Trương Thế Vinh làm biên kịch

Hóa thân vào nhân vật Thắng, Trương Thế Vinh mang đến hình ảnh một người đàn ông gia trưởng "ngầm".

"Tôi từng đóng vai gia trưởng trên phim truyền hình, nhưng kiểu gia trưởng đó khác biệt hoàn toàn với Án mạng lầu 4. Họ nói chuyện lịch sự, nhẹ nhàng, nhưng trong từng lời nói chứa đựng một sự áp đặt rất cao.

Đó giống như một quả bom nổ chậm, không phải là sự bộc phát ngay lập tức" - Trương Thế Vinh chia sẻ.

Đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn chia sẻ rằng Trương Thế Vinh có nhiều đóng góp cho tình tiết của phim cũng như diễn biến nhân vật.

Thậm chí, đạo diễn còn ghi tên anh là đồng biên kịch của phim vì nhờ có những phản hồi của Trương Thế Vinh trong nhiều phân cảnh đã cải thiện rất nhiều nội dung.

aml4-18-1715141943902884786757.jpg

Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu vào vai vợ chồng, cùng nhau đương đầu với tình huống éo le từ trên trời rơi xuống - Ảnh: ĐPCC

Bạn diễn Lương Bích Hữu cũng dành lời cảm ơn Trương Thế Vinh vì nam diễn viên giúp đỡ cô rất nhiều trong quá trình tác nghiệp diễn xuất, đặc biệt khi đây là lần đầu tiên Lương Bích Hữu đóng phim điện ảnh.

Trương Thế Vinh cũng khiêm tốn cho rằng đạo diễn thêm tên mình vào vị trí biên kịch chủ yếu là do tôn trọng những đóng góp của anh chứ thực chất anh là diễn viên, tập trung thực hiện công việc của mình.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020