Chuyên mục  


Trải qua 15 tập phát sóng, Vietnam Idol đã nhận về sự yêu mến nồng nhiệt của đông đảo khán giả. Giới truyền thông cũng dành nhiều lời có cánh cho các thí sinh tham gia chương trình.

Trong đêm chung kết, top 5 thí sinh bao gồm Hà An Huy, Lâm Phúc, Xuân Định, Thanh Thảo, Hà Minh sẽ cùng nhau tranh tài để giành ngôi vị Quán quân. Mỗi thí sinh đều sở hữu cá tính âm nhạc khác nhau, hứa hẹn sẽ tạo nên những màn trình diễn đầy bùng nổ.

Xem thêm clip: Vietnam Idol 2023 - Tập 15 | Liveshow 6 | Những Bài Hát Lựa Chọn Từ Ban Giám Khảo

- 8h30: Lâm Phúc là thí sinh đầu tiên trong top 5 xuất hiện trên thảm đỏ Vietnam Idol. Ở dưới khán đài, mọi chỗ ngồi đều được lấp kín. Các thí sinh đang bắt đầu chuẩn bị cho những phần thi trong khán đài. Lâm Phúc được khán giả yêu mến suốt mùa giải nhờ giọng hát vô cùng trầm ấm.

3dt8wf1bd41-bdt0ohuu6h2-fpijrwkvnc3.pngLâm Phúc được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ trở thành Quán quân Vietnam Idol 2023. A

... Đang cập nhật

Trở lại sau 7 năm vắng bóng, Vietnam Idol 2023 đã trở thành chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc hot nhất thời gian qua. Những thông tin, hình ảnh về Vietnam Idol 2023 liên tục phủ sóng mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông cũng như hàng loạt bình luận, phản hồi tích cực từ người xem, minh chứng cho sức hút khủng của chương trình khi quay trở lại.

Bên cạnh các yếu tố thu hút khán giả như sự trở lại của “bộ sậu” ca sĩ Mỹ Tâm - nhạc sĩ Huy Tuấn - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Giám đốc âm nhạc DTAP, sự đầu tư khủng về âm thanh hình ảnh,... Vietnam Idol 2023 đã thành công trong việc tìm ra những nhân tố tiềm năng cho thị trường âm nhạc Việt Nam. Sau chương trình, hứa hẹn những thí sinh này sẽ bùng nổ và đem đến cho Vpop những làn gió mới tràn đầy năng lượng và mới mẻ.

Đêm chung kết Vietnam Idol 2023 sẽ được diễn ra vào lúc 21h15 tại phim trường SCTV (100 Võ Chí Công, Q2, TP.HCM) và trực tiếp trên đài truyền hình VTV3.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020