Chuyên mục  


Transformers: Rise of the Beasts (Transformers – Quái thú trỗi dậy) - phần thứ 7 của loạt phim dài tập Transformers, tiếp tục tạo ra những thách thức mới với những pha hành động và pha nguy hiểm hoành tráng.

Đây là phần tiếp theo của Bumblebee (2018)- phần phim thứ 6 của loạt phim người đóng Transformers và đồng thời cũng là phần tiền truyện của phim Transformers năm 2007.

Cảnh trong phim "Transformers: Rise of the Beasts"

Transformers: Rise of the Beasts là phim người đóng mới lấy bối cảnh những năm 1990 với hai con người – cựu chuyên gia điện tử quân sự Noah Diaz (Anthony Ramos) và nhà nghiên cứu đồ tạo tác Elena Wallace (Dominique Fishback). Họ thấy mình bị cuốn vào trong cuộc chiến giữa Autobots và Decepticons.

"Trong khi 'Bumblebee' tồn tại vào năm 1987, thì bộ phim này ('Transformers: Rise of the Beasts') là sự tiến triển đến năm 1994.

Điều thú vị là các nhân vật vào năm 1994 có thể khác so với năm 2007 (5 bộ phim đầu tiên diễn ra). Chúng tôi đã có thể mang đến cho vũ trụ một cảm giác mới giữa các nhân vật" - nhà sản xuất Lorenzo di Bonaventura cho biết.

Đạo diễn Steven Caple Jr. – đã gây tiếng vang với phim Creed II (Tay đấm huyền thoại 2) - cho biết anh cảm thấy rất nhiều áp lực khi dựng bộ phim và đưa nó lên màn ảnh rộng.

steven-caple-jr-transformers-168569233920474270010.jpg

Đạo diễn Steven Caple Jr. trong quá trình làm phim

"Từ thiết kế, tính cách của mỗi nhân vật đến những gì người hâm mộ thực sự yêu thích trong các tác phẩm dựa trên phim hoạt hình, tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi sẽ cảm nhận được phần nào những điều đó trong một bộ phim người thật đóng.

Nhưng chúng tôi sẽ điều chỉnh cốt truyện một chút để qua đó có thể linh hoạt sáng tạo".

Đạo diễn và dàn diễn viên đã hé lộ một cảnh chiến đấu lớn ở cuối phim, trong đó Autobots, Maximals và con người cuối cùng cũng chiến đấu cùng nhau.

transformers2-16856923392771798317067.jpg

"Phong cách chiến đấu của mỗi robot phù hợp với tính cách của chúng. Cách Rhinox, Optimus Primal chiến đấu và cách Cheetor nhanh nhẹn với các chuyển động phản ánh tính cách của chúng. 

Chúng tôi rất cụ thể về cách mỗi robot hoặc người máy biến hình có thể chiến đấu trong trận chiến mà chúng tôi vô cùng tự hào" - đạo diễn nói.

Khi tham gia loạt phim nổi tiếng với tư cách nam diễn viên chính, Ramos nói: "Cảm giác thật tuyệt vời. Khi nhận vai này, tôi đã rất ngạc nhiên, hạnh phúc và vui mừng. 

Tôi đã là một người hâm mộ loạt phim này và từ lâu đã muốn trở thành một phần của loạt phim".

Ramos bày tỏ: "Khoảnh khắc mà tôi muốn mọi người xem là trận chiến cuối cùng. Tôi đã tập luyện với các đội đóng thế và chúng tôi thực hiện các cảnh chiến đấu. Điều đó rất thú vị nhưng cũng rất thử thách".

transformer3-16856923392611375531835.jpg

Anthony Ramos trong phim "Transformers: Rise of the Beasts"

Ramos nhớ lại khoảnh khắc khó khăn nhất là quay phim trong rừng và đối phó với những động vật hoang dã có khả năng gây chết người.

"Tôi chưa bao giờ trải qua cái nóng như thế này trong đời. Tôi suýt ngất và ngã xuống nước" - Ramos kể.

Khi được hỏi về khả năng có các phần tiếp theo, nhà sản xuất di Bonaventura cho biết điều đó phụ thuộc vào phản ứng của khán giả với Transformers 7.

"Mỗi lần chúng tôi dành thời gian để làm một bộ phim Transformers, nó rất rất khó khăn và thách thức để làm tốt. Ngoài ra, khán giả phải thực sự thích mới cho phép chúng tôi sẽ làm tiếp phim" - di Bonaventura cho biết.

transformers1-16856923392721672707674.jpg

Cảnh trong phim "Transformers: Rise of the Beasts"

Transformers: Rise of the Beasts sẽ ra rạp vào ngày 6/6.

Siêu mẫu Heidi Klum đã xây dựng đế chế trị giá hàng triệu USD như thế nào? 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020