Chuyên mục  


Nhiều người lo lắng cho nam rapper Long Nón Lá đang trong quá trình điều trị ung thư liệu có gặp vấn đề về tình cảm hay không.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao về dòng trạng thái mới của Long Nón Lá trên Facebook. Anh trích dẫn câu hát "Nên anh lùi bước về sau để thấy em rõ hơn" trong ca khúc "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn kèm biểu tượng trái tim tan vỡ.

dqq8smoeqd1-yxienc95ed2-qauxufh0x73.jpg Status mới của Long Nón Lá khiến fan hoang mang.

Dòng trạng thái khác thường này khiến bạn bè của Long Nón Lá, đặc biệt là các đồng nghiệp rapper, đều tỏ ra quan tâm và hỏi han.

Nhiều fan liền "đoán già đoán non" rằng Long Nón Lá đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm và lo lắng điều này ảnh hưởng không tốt đến quá trình chữa trị ung thư của nam rapper. 

Long Nón Lá là một ngôi sao sáng giá của làng Rap Việt. Anh khởi đầu sự nghiệp từ chương trình Thách Thức Danh Hài. Tuy nhiên, anh thực sự gây chấn động giới âm nhạc khi xuất hiện trong mùa thứ ba của Rap Việt. Anh hiện đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư. Khi tin tức về tình hình sức khỏe của anh được công bố, cộng đồng Rap Việt đã đồng lòng ủng hộ và cổ vũ cho anh. 

jvc0faewx91-gex5renuo02-s1r484okyf3.jpg Long Nón Lá.

Long Nón Lá đã phát hiện mình mắc phải căn bệnh này vào cuối năm 2023. Khi cảm thấy mệt mỏi, Long Nón Lá đã quyết định đi khám sức khỏe và may mắn phát hiện ra căn bệnh ở giai đoạn sớm, khi mà còn có thể điều trị. Anh tiết lộ rằng các bác sĩ đã phát hiện ra hạch ác tính trong bụng của anh, buộc anh phải tiếp nhận liệu pháp hóa trị để kiểm soát và sau đó tiến hành phẫu thuật để loại bỏ.

bfnbgrwtlj1-my3vbkyfto2-4o5les3pg43.jpg Long Nón Lá đang điều trị bệnh.

Trong suốt quá trình điều trị, Long Nón Lá đã phải chịu đựng tình trạng rụng tóc và rụng lông mày. Ban đầu, anh đã có ý định giữ kín thông tin này, nhưng giờ đây, anh không còn muốn giấu đi sự thật vì đã có nhiều người biết đến. Bác sĩ cũng đã khuyên anh nên duy trì tinh thần lạc quan để có thể vượt qua khó khăn và chiến thắng căn bệnh.

Hiện tại, Long Nón Lá vẫn đang tiếp tục điều trị. Anh nhận được nhiều sự động viên, khích lệ từ người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020