Chuyên mục  


Tái xuất với vai chính đầu tay trong phim mới Những nẻo đường gần xa, Cù Thị Trà hóa thân thành kiếm thủ hết lòng vì đam mê.

Những nẻo đường gần xa của đạo diễn Nguyễn Mai Hiền sẽ nối sóng Lỡ hẹn với ngày xanh khi phim này kết thúc. Phim quy tụ nhiều gương mặt trẻ, tiềm năng như Cù Thị Trà, Kiên Trần, Minh Hoàng và Việt Hoàng.

Được biết bộ phim tập trung khai thác chủ đề tình thân, kể câu chuyện của những người trẻ trên hành trình vào đời, qua góc nhìn mới mẻ, tích cực, với sự góp mặt của dàn diễn viên mới. Đây là lần đầu 4 diễn viên đảm nhận vai chính trong cùng một dự án phim truyền hình.

2-1715302499761271958701.png
3-17153024998301094539949.png

Một số hình ảnh của bộ phim được hé lộ

Đặc biệt, đối với nữ chính Cù Thị Trà, đây là lần đầu tiên cô được trao cơ hội thử sức với vai dài hơi, nhiều màu sắc sau loạt vai "tiểu tam" bị khán giả ghét cay ghét đắng trong các bộ phim Chúng ta của 8 năm sau, Gặp em ngày nắng, Đừng làm mẹ cáu,...

Trong phim mới, Cù Thị Trà vào vai Nguyễn Phương Đông - một cô gái có tính cách thú vị, cá tính, sẵn sàng đặt cược tất cả cho đam mê đấu kiếm. Chia sẻ về vai chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên cho biết: “Đông là nhân vật khá thú vị. Cô ấy có công việc, đam mê, ước mơ của một cô gái hơn 20 tuổi. Bộ phim nói về những con người đi tìm ước mơ, hành trình riêng, trải qua nhiều khó khăn và nhiều sự lựa chọn. Với tất cả sự nỗ lực của cả ê kíp và của bản thân Trà thì hy vọng bộ phim sẽ được đón nhận trong thời gian tới”.

4-17153028612691963089700.png

Thoát vai "tiểu tam", Cù Thị Trà lần đầu tiên lên tuyến chính phim giờ vàng

Cô nàng cũng tâm sự thêm về khả năng diễn xuất của bản thân sau khi thoát vai "tiểu tam", lần đầu được đóng vai tuyến chính: “Tôi nghĩ bất cứ dạng vai nào dù phản diện hay chính diện thì bản thân diễn viên phải hoàn thành tốt vai diễn của mình. Tôi cũng không chỉ đóng vai “tiểu tam” mà muốn thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau, miễn là phù hợp với kịch bản, nhân vật tạo cảm hứng cho tôi. Sắp tới có lẽ khán giả sẽ thấy tôi ở một nhân vật mới mẻ, thú vị hơn”.

Trước đó, khi được hỏi rằng sẽ thế nào nếu được giao vai chính trong phim truyền hình, Cù Thị Trà tự tin khẳng định: "Tôi không ngại thay đổi bản thân để hóa thân vào những nhân vật trong phim, và sẽ luôn can đảm tiến về phía trước miễn không làm gì để gia đình, người thân buồn phiền".

5-17153035005371262854775.png
6-1715303500806902130857.png

Nhiều gương mặt trẻ được trao cơ hội đóng chính trong phim mới của đạo diễn Nguyễn Mai Hiền

Bên cạnh đó, ba diễn viên Minh Hoàng, Kiên Trần và Việt Hoàng lần lượt thủ vai Hùng, Dũng và Bảo trong Những nẻo đường gần xa cũng thu hút được sự chú ý của khán giả qua một số dự án trước đó. Việt Hoàng từng vào vai Thạch “ka cơ” trong Cuộc đời vẫn đẹp sao hay vai Vũ thời trẻ trong Trạm cứu hộ trái tim. Cả Việt Hoàng và Kiên Trần từng đóng chung trong Cuộc chiến không giới tuyến. Riêng Minh Hoàng từng thủ vai “phi công” ở phim Vợ cũ, chồng cũ, người yêu cũ.

Trailer bộ phim "Những nẻo đường gần xa"

Những nẻo đường gần xa xoay quanh 4 nhân vật Hùng, Dũng, Đông và Bảo, bốn người bạn thân thiết với nhau trong nhiều năm. Hùng đã chấp nhận từ bỏ nhiều cơ hội để Dũng – người em cùng cha khác mẹ – hiện thực hóa ước mơ là kỹ sư. Đông đặt cược tất cả cho đam mê đấu kiếm với ước mơ giành giải vô địch còn Bảo – một cậu ấm có tính cách hồn nhiên, vô tư – lại thờ ơ với mọi thứ. Khi cả bốn lên thành phố lập nghiệp, họ chọn sống cùng nhau, song cũng từ đây, hành trình trưởng thành vào đời của họ đối diện với nhiều sóng gió, va đập và cả những vấp ngã.

Phim sẽ được phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ 22/5.

Nam chính 'Lỡ hẹn với ngày xanh' Huỳnh Anh hạnh phúc bên bạn gái hơn 6 tuổi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020