Chuyên mục  


Hậu ly hôn, nữ diễn viên nổi tiếng phim truyền hình hiện đang tận hưởng cuộc sống của mình một cách trọn vẹn. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên thường cập nhật hoạt động công việc, cá nhân tới khán giả.

Thanh Hương phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, Thanh Hương đăng tải bức hình ngồi xế hộp sang chảnh, lên đồ xinh đẹp đi dự sự kiện. Có thể thấy, nhan sắc của nữ diễn viên hậu ly hôn ngày càng thăng hạng.

9g38ll4pw11-ehg2q9b4nd2-4rrxrm32e63.jpg Thanh Hương trang điểm đậm khiến dân tình đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Bức ảnh mới đăng tải, khán giả nhận thấy các đường nét trên khuôn mặt Thanh Hương có phần khác lạ. Từ đây, netizen đồn đoán rằng cô đã can thiệp "dao kéo" để trùng tu nhan sắc. Ngay sau đó, Thanh Hương lên tiếng phủ nhận việc thẩm mỹ. Cô viết: "Cảm ơn đại gia đình. Sáng em đi sự kiện nên trang điểm hơi đậm chứ em vẫn thế, không sửa gì ở mặt cả. Chị em cứ vào hỏi địa chỉ sửa ở đâu làm em ngại quá".

Khán giả đều công nhận, Thanh Hương ngày càng nhuận sắc sau biến cố hôn nhân. Thần thái của cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen vì vô cùng trẻ trung và tươi tắn. Dù đã ở tuổi 36 nhưng nhan sắc cùng vóc dáng của Thanh Hương không thua kém bất kỳ một mỹ nhân nào.

1fd6ii6xou1-qj0mk5qsse2-lgs78anawl3.jpg Nhan sắc Thanh Hương ngày càng thăng hạng.

Thanh Hương ly hôn chồng sau 10 năm gắn bó

Có thể thấy, dù hoạt động nghệ thuật đã lâu, Thanh Hương vẫn rất chú trọng giữ gìn vóc dáng, nhan sắc ngày một thăng hạng. Cô tích cực tập luyện nhiều bộ môn như gym, yoga,... để giữ đường cong hoàn hảo. Ngoài ra, người đẹp giữ chế độ ăn uống khoa học. Cô hạn chế ăn tinh bột, bổ sung nhiều rau, chất đạm để tăng cường cơ bắp.

Vừa qua, Thanh Hương thông báo ly hôn chồng sau 10 năm gắn bó. Nói về hôn nhân không trọn vẹn đã qua, nữ diễn viên thẳng thắn cho biết không vì không hạnh phúc mà cả hai cảm thấy không còn dành nhiều thời gian cho nhau nên quyết định dừng lại.

8qnknfhcf21-3zus4d5mag2-1fd7kjcboa3.jpg Thanh Hương tận hưởng cuộc sống độc thân sau ly hôn.

Trước khi chính thức chia tay, Thanh Hương và chồng cũ nhiều lần cho nhau cơ hội để hàn gắn, cứu vãn hôn nhân nhưng không được. Nữ diễn viên mong muốn chồng cũ sớm tìm được hạnh phúc mới. Sau chia tay, Thanh Hương và chồng cũ giữ quan hệ bạn bè, cùng hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái. 

Xem thêm clip: Thanh Hương chia sẻ về biến cố hôn nhân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020