Chuyên mục  


Mới đây, MC Cát Tường đã livestream trò chuyện cùng khán giả. Trong lúc livestream, có một antifan vào đả kích cô bằng một bình luận:

"Nói về chuyện ăn chặn tiền của nhân viên siêu thị đi chị" (ý nói về vụ Cát Tường đi mua đồ, nhân viên siêu thị tính sót tiền trong hóa đơn, cô phát hiện ra nhưng lại quay clip đăng lên, khiến nhân viên này bị phạt. Sau đó, Cát Tường đã giải thích và xin lỗi).

Cát Tường nổi giận chất vấn antifan

Ngay lập tức, MC Cát Tường đã nổi giận, thẳng thắn đáp trả antifan: "Tôi đâu có ăn tiền của nhân viên siêu thị. Họ làm sai thì họ bị phạt chứ tôi ăn từng ấy tiền liệu có được nổi một tô phở không?

Bây giờ mình phải thoáng thoáng lên đi, trao nhau năng lượng tích cực đi. Hết mùa dịch mà mình còn sống, còn khỏe là may mắn lắm rồi, cà khịa nhau làm gì.

Cuộc đời bạn đã tốt hết, đúng hết chưa? Quan trọng là tôi biết nhận ra lỗi lầm của mình. Ai cũng mắc lỗi hết, nên đừng chăm chăm vào lỗi lầm của người khác để cà khịa.

Có như vậy thôi mà cũng anti tôi. Tôi đâu có ăn đồng nào, người ta là lộn thì họ bị phạt. Chuyện đó tôi đã chia sẻ trên Youtube của tôi rồi. Đó là những lỗi lầm mà tôi mắc phải, còn muốn gì nữa?

Tại sao cứ vô nói tôi ăn tiền của nhân viên siêu thị, tôi ăn hồi nào? Bạn đi làm, tính tiền cho khách mà tính lộn là lỗi của bạn, bị phạt, bị đuổi việc là đúng rồi. Còn tôi đã nhận lỗi rồi, lỗi của tôi là không biết nên vô tình đăng clip lên Youtube.

Lần này tôi phải nói, vì lần nào tôi đăng cái gì lên người này cũng vô nhắc đi nhắc lại chuyện này, kêu tôi kể chuyện ăn chặn.

Tôi không ăn chặn của ai hết. Tôi đi siêu thị mua hàng, nhân viên thu ngân tính sót tiền cho tôi.

Bình thường tôi đi siêu thị xong về luôn, đâu rảnh coi lại hóa đơn. Chẳng qua hôm đó mùa dịch, tôi rảnh quá nên mới về nhà coi lại hóa đơn để quay clip đăng Youtube thì trong lúc quay phát hiện có mấy hộp sữa chua không được tính tiền.

Tôi quay xong thì bên siêu thị biết được mới phạt bạn thu ngân kia, chứ tôi đâu có ăn chặn mấy hộp sữa chua. Tôi cũng không vào siêu thị rình mò, ăn cắp mấy hộp sữa chua đấy rồi trốn ra đâu mà nói tôi ăn chặn.

Ngay sau khi biết chuyện, tôi đã lên Youtube nhận lỗi và kể lại hết vụ việc đó rồi. Tôi còn xin lỗi cô nhân viên đó. Như vậy mà bạn vẫn chưa vừa lòng nữa hả? Liệu mấy hộp sữa chua đó đủ để giúp tôi ăn tô phở không?".

MC Cát Tường giận tới mức quên cả ăn trưa để ngồi chia sẻ cùng khán giả. Được nhiều người động viên, cô mới nguôi giận.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020