Chuyên mục  


(Thethaovanhoa.vn) – Máy quay của đài KBS rất nhiều lần phóng to cận mặt bé Mochi của BTS!
BTS – nhóm nhạc vừa có No.1 trên Billboard Hot 100 – mới đây đã xuất hiện trên News9 của đài KBS. KBS đã quay phim trực tiếp từ trước cả khi BTS tới phim trường.
Vào ngày 10/9, KBS đã livestream quá trình lên sóng trên kênh Youtube. Trong ngày này, họ quay cả cảnh các thành viên BTS trên đường tới phòng thu và ổn định vị trí.
Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú khi thấy quay phim nhiều lần tập trung quá mức vào Jimin!
Trước khi bản tin bắt đầu, các thành viên BTS nghiêm túc đeo khẩu trang, ngồi ở phòng chờ. Trong lúc này, tất cả các máy quay đều hướng về Jimin.
Sau buổi livestream, rất nhiều ARMY đã chia sẻ lại các clip trên trang cộng đồng. “KSB livestream quá trình chuẩn bị lên sóng và không báo trước, quay phim nhiều lần phóng cận mặt Jimin. Tôi rất ngạc nhiên nhưng thật hạnh phúc khi được nhìn cận khuôn mặt tuyệt đẹp của anh. Sung sướng quá!” một ARMY thích thú bình luận.
Ngày hôm đó, BTS đã dành thời gian để trả lời phỏng vấn độc quyền của Lee So Jung. “Chúng tôi vẫn không thể tin được” – BTS nói về No.1 Billboard Hot 100 trong hai tuần liên tiếp.
“Khi có một sự kiện vui thế này, chúng tôi thường tổ chức gặp mặt fan trực tiếp để ăn mừng, cười đùa, khóc mừng với nhau. Tuy nhiên, tình trạng giờ không tốt nên chúng tôi hơi buồn nhưng thật vinh dự khi được xuất hiện trên bản tin. Chúc người hâm mộ cũng vui vẻ!” – Jimin chia sẻ.
  Giả Bình (Theo AllKpop)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020