Chuyên mục  


Mới đây, Phạm Băng Băng có chuyến đi đến cao nguyên Tây Tạng làm từ thiện. Trần Lệ Chí, bạn thân của nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh cho thấy cô bị phản ứng với điều kiện sống tại Tây Tạng nghiêm trọng.

"Hôm qua thở oxy, hôm nay truyền dịch, lợi đau nhức không thể ăn uống, mặt sưng phù, hôm qua còn bị chảy máu mũi. Thật là muốn áp chế về Bắc Kinh", Trần Lệ Chí viết. Kèm theo đó, anh đăng tải hình ảnh Phạm Băng Băng nằm trên giường truyền dịch, tay che mặt, thần sắc tiều tuỵ

Trước những thông tin và hình ảnh này, nhiều ý kiến trái chiều đã lan nhanh trên mạng xã hội. Có ý kiến cho rằng Phạm Băng Băng đang cố gắng dùng hoạt động thiện nguyện để làm mờ vụ scandal trốn thuế. Tuy nhiên, cũng có người lại ủng hộ và gửi lời động viên cho nữ diễn viên.

Được biết, công tác từ thiện ở Tây Tạng của nữ diễn viên đã được thực hiện từ năm 2009 đến nay. Phạm Băng Băng đã 3 lần đến Tây Tạng bất chấp sức khỏe bị ảnh hưởng.

Sau scandal trốn thuế, sự nghiệp của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cô đã có một thời gian không gia sự kiện hay lộ diện trước công chúng. Động thái mới nhất đánh dấu sự trở lại của cô trong làng giải trí là việc tham gia sự kiện của Iqiyi tổ chức hồi tháng 4.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020