Chuyên mục  


Cái kết của Nữ hoàng nước mắt (Queen of Tears) đặt ra một số câu hỏi nhưng không ảnh hưởng đến tỷ suất người xem.

Cho đến trước khi chiếu tập cuối của Nữ hoàng nước mắt, K-Drama được xem nhiều nhất của tvN có rating cao nhất vẫn là Hạ cánh nơi anh (Crash Landing On You) - kể từ tháng 2/2020.

“Hạ cánh nơi anh” có sự tham gia của Hyun Bin và Son Ye Jin | tvN

Tuy nhiên, tập cuối của loạt phim cuối tuần Nữ hoàng nước mắt do Kim Soo Hyun và Kim Ji Won thủ diễn chính đã viết lại lịch sử của tvN.

Cụ thể, tập 16 của Nữ hoàng nước mắt đạt rating 24,85% (toàn quốc, 28,381% ở khu vực đô thị).

"Kỷ lục rating" này đánh bại con số 21,683% trước đó của Hạ cánh nơi anh và trở thành K-Drama mới giữ kỷ lục mới của tvN.

Trong khi dòng chảy của Tập 16 nhận được nhiều phản ứng trái chiều vì "bỏ qua" rất nhiều khoảnh khắc mà người Hàn mong muốn được xem, chẳng hạn như việc các nhân vật chính "lên đời" và thay vào đó lại tập trung vào cái chết của Hong Hae In…

"Tôi thích cách nó kết thúc".

"Tôi nghe nói biên kịch đã thay đổi cách kết thúc… Tôi thấy nhẹ nhõm. Tôi lo lắng rằng tình trạng của Hong Hae In sẽ không thể chữa khỏi".

"Đoạn cuối khiến tôi nghẹt thở. Giọng hát của Kim Soo Hyun trong nhạc nền cũng rất xuất sắc".

"Tôi đang xem lại cảnh kết thúc. Ít nhất chúng ta biết rằng cặp đôi Hong-Baek sống yên bình cho đến năm 2074".

"Mọi người cũng đang phát điên khi xem tập cuối phải không? Nhưng tôi hiểu rằng, sau khi trải qua tất cả, mọi người cũng muốn nhìn thấy họ trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất. Người xem đã nán lại để xem cặp đôi Hong-Baek lấy lại cuộc sống của họ… Vậy nên việc kết thúc bằng cái chết chẳng có ý nghĩa gì cả".

queen1-17143587002031401918987.jpg

"Nữ hoàng nước mắt" có sự tham gia của Kim Ji Won và Kim Soo Hyun | tvN

"Ừ, đó là cái kết hạnh phúc nhất. Nhưng tôi không biết liệu tôi có hài lòng với nó không. Thực tế, nếu được hỏi, tôi sẽ nói với họ rằng không thích… Đó có phải là điều tốt nhất mà người viết kịch bản có thể làm không?".

"Đây là K-Drama ngu ngốc nhất từ trước đến nay… Tôi nhận ra rằng tôi đã tiếp tục xem nó vì các diễn viên chính. "Tôi đã bị câm."

"Tôi không thể ngừng xem vì diễn xuất quá tốt… Nhưng tập cuối lại kỳ lạ nhất từ trước đến nay".

Thành tích của Nữ hoàng nước mắt khiến biên kịch Park Ji Eun nắm giữ cả hai vị trí K-Drama "Được xem nhiều nhất" và "Được xem nhiều thứ hai" trong lịch sử tvN.

8 vị trí còn lại trong Top 10 phim Hàn được xem nhiều nhất của tvN thuộc về Guardian: The Lonely and Great God (20,5%), Reply 1988 (18,8%), Mr. Sunshine (18,1%), Mr. Queen (17,4%), Crash Course In Romance (17%), Under The Queen's Umbrella (16,9%), Vincenzo (14,6%) và Our Blues (14,6%).

Liệu tvN có thể sản xuất một bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám khác để cạnh tranh với Nữ hoàng nước mắt không?

Người hâm mộ K-drama vẫn hy vọng vào dàn diễn viên hấp dẫn hơn, cốt truyện mạnh mẽ hơn và cảnh quay đẹp hơn trong những K-Drama sắp tới.

Kim Soo Hyun hát OST trong "Nữ hoàng nước mắt" 

'Nữ hoàng nước mắt' cuốn hút nhờ tập trung vào nhân vật, nội dung ngắn và hài hước 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020