Chuyên mục  


Thời gian qua, nhà thiết kế (NTK) Nhật Dũng đã biến cửa hàng thời trang của anh thành địa điểm tập kết và chuẩn bị lương thực, thực phẩm hỗ trợ người dân miền Trung.

NTK Nhật Dũng biến cửa hàng thời trang thành nơi tập kết nhu yếu phẩm từ thiện hỗ trợ miền Trung.

Liên hệ với NTK Nhật Dũng, anh cho biết ngay từ khi bão đổ về và tàn phá các tỉnh miền Trung anh và những người bạn, người thân của mình đã có nhiều hành động kêu gọi quyên góp, cứu trợ. Và để hành động thiện nguyện mang kết quả cao nhất, anh đã tìm hiểu tỉ mỉ nhu cầu của người dân vùng lũ đang cần trước mắt.

"Người dân chủ yếu cần các nhu yếu phẩm như mì tôm, lương khô, đồ ăn nhanh, thuốc men... Riêng với phụ nữ thì một số đồ dùng cá nhân hàng tháng không thể thiếu. 

Chính vì vậy mà trong gói hỗ trợ bà con, tôi và anh em trong đoàn luôn chuẩn bị đầy đủ những thứ cơ bản nhất và sắp xếp, bảo quản rất cẩn thận", NTK Nhật Dũng chia sẻ.

NTK Nhật Dũng và bạn bè đóng gói nhu yếu phẩm. Ngoài đồ ăn khô, đoàn từ thiện của Nhật Dũng còn chuẩn bị được 5000 suất cơm.

Một số hoàn cảnh được NTK Nhật Dũng hỗ trợ bằng cả tiền mặt.

Sau những chuyến từ thiện tiếp nối, mới đây nhất, NTK Nhật Dũng còn huy động anh em, bạn bè nấu được gần 5000 suất cơm để chuyển đến người dân vùng lũ. Người mẹ 74 tuổi của Nhật Dũng cũng không ngại thức khuya dậy sớm cùng con trai làm điều thiện.

Khi được hỏi "anh có gặp khó khăn gì khi tham gia cứu trợ không?", NTK Nhật Dũng xúc động nói: "Khó khăn của người đi cứu trợ chẳng thấm tháp gì so với khó khăn của người nhận cứu trợ bởi họ đã mất mát quá nhiều không thể kể hết nỗi khổ của họ".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020