Chuyên mục  


Những nhân viên gương mẫu tập 15 hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn hơn khi Thành bắt quả tang Liên ngồi sau xe người đàn ông khác. Không chỉ vậy, vợ anh lại còn tỏ ra thân mật với anh chàng kia khi ngoan ngoãn để cho "kẻ thứ 3" tháo mũ bảo hiểm.

Ở phân cảnh khác, vừa bước chân vào tòa soạn, Liên đã bị bà Như Ý gay gắt chuyện cô đi làm bê trễ: "Cháu là rất hay đi muộn về sớm. Cô là cô không chấp nhận nhân viên của mình vô tổ chức vô kỷ luật như kiểu chị Nguyệt đâu", bà Như Ý đe nẹt nhưng Liên đã phản ứng không kiêng dè đúng như cá tính của cô: "Cháu xin lỗi đã ngắt lời cô. Nhưng cái nội quy như vậy chỉ nên áp dụng với phòng hành chính thôi. Quan trọng là mình có chạy được việc hay không, chứ cứ đến cơ quan điểm danh đủ 8 tiếng mà vẫn không giải quyết được việc gì thì để có làm gì đâu ạ".

Còn Nguyệt thì bị hai đàn em là Nam và Tiên thì thụt nói xấu: "Em phục anh thật đấy, chị Nguyệt chị ý réo ầm ầm như thế, thế mà anh ngồi yên được. Hôm nay ngày rằm đi lễ cũng tốt chứ sao". "Cô động não lên nhé, chị Nguyệt vẫn đang cay cú cái việc sát nhập phòng, thế nên kích động mọi người chống lại cô Như Ý, hiểu chưa? Anh là anh nể nên mới đi đấy, cả một đống việc đây này. Cô còn non và xanh lắm" - Nam ra vẻ đàn anh nói với Tiên.

Trong tập 14 Những nhân viên gương mẫu phát sóng tối qua, bà Như Ý lên mặt "dạy khôn" cô sếp phó Nguyệt về chuyện không biết dạy dỗ nhân viên khi chưa sáp nhập. Bà Như Ý còn có ý so sánh nhân viên của Nguyệt với Loan – cô cháu gái cũng là nhân viên phòng bà khiến Nguyệt vô cùng tức tối nhưng phải ngậm "bồ hòn làm ngọt". Trước mặt nịnh nịnh nọt nọt bà Như Ý nhưng đằng sau lưng Nguyệt luôn tìm cách hạ bệ bà trước mặt Tổng biên tập khiến ông Nguyên tức giận và có cái nhìn ác cảm với bà trưởng phòng khó tính.

Những nhân viên gương mẫu tập 14 còn có tình tiết Liên đi khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện của anh bạn trai làm và phát hiện có khối u ở ngực phải làm sinh thiết. Trong lúc Liên bế tắc, lo lắng thì lại được anh này động viên. Còn mối quan hệ giữa cô và chồng lại ngày càng căng thẳng khi chồng cô nghe lời mẹ muốn cho thuê lại căn hộ của hai vợ chồng để về ở chung với bố mẹ. Tất nhiên Liên kiên quyết không đồng ý và có ý định muốn ly hôn.

Tập 15 Những nhân viên gương mẫu phát sóng lúc 21h tối nay (4/9) trên VTV1.

TA (th)

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020