Chuyên mục  


Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô phải tự lái xe đi lấy hàng lúc 11 giờ đêm ở Mỹ. Cô nói: "Bây giờ là 11 giờ đêm mà người ta mới giao hàng tới, tôi phải chạy ra kho để lấy hàng. Mấy hôm nay hàng về nhiều. 11 giờ đêm còn phải đi lấy hàng, kiếm tiền không hề dễ. Nhưng tôi vẫn thích và vẫn đi làm. Sự vất vả này tôi thấy không là gì cả vì nó không so sánh được với những vất vả ban đầu khi tôi mở quán bún đậu mắm tôm"

t70yo7tolh1-q144cycdz92-kskfpynmx13.jpg Trang Trần phải đi lấy hàng lúc 11h đêm.

Sau đó Trang Trần kể về quãng thời gian mới mở quán bún đậu, khó khăn còn gấp trăm lần bây giờ. Sang bên Mỹ, khó khăn lớn nhất của cô là rào cản ngôn ngữ khiến bản thân gặp khá nhiều trục trặc. Nhưng cô khẳng định đây là trải nghiệm để bản thân thấy mình phải cố gắng nhiều hơn nữa. 

"Sau này, khi công việc đi vào guồng quay ổn định, tôi sẽ phải đi học tiếng Anh. Bây giờ tôi nghe người ta nói thì hiểu nhưng không thể nói lại được vì vốn từ vựng không có. Bên này người ta giao hàng không gọi điện mà cứ vứt ở cửa rồi chụp hình gửi lại cho mình thôi, nên tôi phải ra khó lấy hàng cho đảm bảo bảo. Trời ơi, 11 giờ đêm còn phải ra kho lấy hàng, thân cò lặn lội. Ai mua hàng của tôi chắc sẽ thương tôi. Tất nhiên, đi kiếm tiền thì ai cũng vất vả nhưng cách vất vả này là tôi tự chọn thôi vì bên này là thế. Họ muốn giao giờ nào thì giao, mình không can thiệp được. Nếu không đến tận kho lấy hàng mà để họ giao tới nhà thì phải ngồi ở nhà chờ chứ không đi đâu được. Nếu họ giao đến lúc không có nhà, họ cứ vứt ở cửa thôi nên đồ sẽ bị thiu thối. 

Không gì có thể làm khó được tôi vì tôi có sự cố gắng, nỗ lực. Cần cù bù thông minh, chăm chỉ rồi sẽ được trời thương. Tôi tắm rửa thơm tho xong hết rồi, đùng cái giờ này phải đi bốc mắm vì tôi bán mắm nêm miền Trung, dưa cà", Trang Trần bộch bạch. 

3zgbwvnksd1-07xpdsv5jy2-w1k69kgyif3.jpg Bên  cạnh người  mẫu, Trang  Trần còn tham gia kinh doanh nhiều mặt hàng.

Sau khi lấy hàng ở kho xong, Trang Trần phải một mình khuân các thùng hàng về nhà, không cần ai khuân hộ. Cô nói: "Tôi bị bắt mất thùng hàng lạp xưởng 40kg, chưa biết buôn bán được không mà đã lỗ rồi đấy. Người ta kiểm tra hàng, cái gì không nằm trong danh sách được vận chuyển là họ bắt lại ngay. Mất mấy chục chiếc lạp xưởng, vỡ nợ chuyến hàng này rồi"

Được biết, Trang Trần vừa qua Mỹ định cư một thời gian nhưng vẫn duy trì công việc kinh doanh online ở cả trong lẫn ngoài nước. Cô bán đủ loại sản phẩm từ mỹ phẩm tới thực phẩm, đồ ăn uống.

c2i09p2sv71-yq3z2sucfc2-si4pjrbo7s3.jpg Cô vừa tổ chức lễ cưới trong thời gian qua.

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020