Chuyên mục  


Ở những năm 2000 - 2010, Đức Tiến là một trong những nam diễn viên sáng giá cũng như thành công trên sàn diễn thời trang. Tuy vậy, anh quyết định rời làng giải trí Việt và qua Mỹ kết hôn, định cư bắt đầu cuộc sống mới. 

Được biết, vợ của Đức Tiến từng đạt giải Hoa hậu Áo dài, sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn. Hiện tại, vợ của anh làm việc ở văn phòng luật sư thuộc ngân hàng lớn nên cuộc sống ổn định. Trong khi đó, nam nghệ sĩ cũng có mức thu nhập khá ổn khi làm nhiều công việc như MC, đại diện quảng cáo, sản xuất… 

nnqayxp4jd1-8xe38aw1nd2-dhjiaixw6c3.jpgNam diễn viên Đức Tiến từng gây ấn tượng khi đóng Vòng Xoáy Tình Yêu cùng Thanh Thúy, Cao Minh Đạt. 

Cách đây vài năm, nam diễn viên tiết lộ có thể kiếm 7000 - 10000 USD (khoảng 177 triệu đồng - 254 triệu đồng) nên đời sống kinh tế thoải mái. Vợ chồng diễn viên Đức Tiến - Bình Phương còn khiến nhiều người tar62m trồ khi khoe nhà 16 tỷ ở Mỹ, có khuôn viên rộng rãi. 

n6nw8gylea1-exlwkrvdyl2-4uw4qs87w03.jpgNam diễn viên tậu nhà 16 tỷ sau nhiều năm định cư ở Mỹ.

Cuộc sống hiện tại của vợ chồng nam diễn viên Vòng Xoáy Tình Yêu đã phần nào ổn định, thoải mái. Tuy nhiên, để được như hiện tại, cả hai đã nỗ lực rất nhiều và làm việc chăm chỉ. “Tiến nghĩ cái giỏi của Tiến chỉ là 10% thôi, 40% của vợ, 50% còn lại là sự cố gắng của mình thông qua bạn bè, anh chị, đồng nghiệp…”, Đức Tiến từng chia sẻ. 

gxo3sfykcn1-yrdkkjlgh92-0d9riu5d3g3.jpgNam diễn viên Đức Tiến hiện có cuộc sống thoải mái về kinh tế.

Nam diễn viên sinh năm 1980 cho biết, có thời điểm phải làm 2-3 công việc cùng lúc và bản thân có khi bị kiệt sức. Lúc mới qua Mỹ, anh sẵn sàng làm nhiều công việc tay chân như phụ ba vợ các công trình, bán hàng online… 

“Về nhà ăn xong là tôi lăn ra ngủ. Sáng dậy từ 6h, đi làm đến 10h30 tối mới xong. Cuối tuần phải chạy show, thậm chí tôi phải tranh thủ ngủ trên máy bay. Sau đó tôi đã phải bỏ bớt công việc vì quá mệt mỏi, nếu còn làm tiếp chắc sẽ phải đi gặp bác sĩ tâm lý mất. 

Tôi mất gần 2 năm để quen hết tất cả cuộc sống tại đây. Thật ra do bản thân chủ động mọi thứ để quen công việc và cuộc sống, chứ bản thân công việc và cuộc sống sẽ không làm quen mình đâu. Nói vậy để bạn hiểu có khó khăn và cũng có kết quả tốt đẹp, có thành công và thất bại”, nam diễn viên tâm sự. 

cgwwg4yo911-o2omnbqfqt2-y580zgz7zn3.jpgNam diễn viên hiện có hôn nhân viên mãn bên vợ xinh đẹp, giỏi giang.

Nhờ y học can thiệp, vợ chồng nam diễn viên Đức Tiến đã có con đầu lòng sau 10 năm kết hôn. Gần đây, anh còn cho con gái 4 tuổi thử sức diễn xuất trong một bộ phim điện ảnh. Để đưa ra quyết định này, vợ chồng nam diễn viên đã trao đổi kỹ và hy vọng con sẽ dạn dĩ hơn khi bén duyên với nghệ thuật.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020