Chuyên mục  


Cách đây chưa lâu, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước thông tin nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng showbiz - Từ Bính Siêu bị bắt gặp đang bán bánh bao ở vỉa hè.

Theo đó, hình ảnh Từ Bính Siêu bán bánh bao ở vỉa hè đã được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Ngay sau đó, chính chủ cũng đã lên tiếng xác nhận việc bỏ hào quang showbiz để rẽ hướng sang công việc buôn bán. 

nspw3u3zz91-7p0wf55suq2-93bm8u72ft3.jpg Hình ảnh nam ca sĩ Từ Bính Siêu bị bắt gặp bán bánh bao vỉa hè gây sốt mạng xã hội xứ Trung.

Theo đó, Từ Bính Siêu xác nhận anh đã chính thức từ bỏ showbiz và viêc khởi nghiệp bán bánh bao không xuất phát một cách ngẫu hứng.

"Đây là một quyết định đã được tôi cân nhắc kỹ lưỡng từ lâu. Tôi cảm thấy vui vẻ và ý nghĩa khi chứng kiến những vị khách ăn bánh bao tôi bán và thấy ngon miệng. Tôi không cố tình dùng chiêu trò để quảng cáo cho quầy hàng của mình đâu, nhưng quả thực bánh bao tôi bán rất ngon", Từ Bính Siêu hài hước chia sẻ.

p0lyaoi17t1-1d7z5796m92-7g5ubfk2w33.jpg Nam ca sĩ kiêm diễn viên rẽ hướng sang kinh doanh khi con đường showbiz không mấy phát triển.

Từ Bính Siêu là nam ca sĩ kiêm diễn viên có tiếng ở Trung Quốc, Tên tuổi của anh được biết đến nhiều khi tham gia chương trình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nam của Trung Quốc Thanh xuân có bạn vào năm 2019. 

Dù không giành được thứ hạng cao, Từ Bính Siêu vẫn mang về lượng khán giả lớn nhờ ngoại hình điển trai cùng giọng hát hay. Sau cuộc thi, anh ra mắt trong nhóm nhạc Desert5, song sự nghiệp không được như kỳ vọng. Nhóm nhạc mà Từ Bính Siêu tham gia cũng tuyên bố tan rã chỉ sau hơn 3 tháng hoạt động. 

m9momalhnj1-pw3olp7dut2-h6ag89ujbg3.jpg Từ Bính Siêu hoạt động trên con đường âm nhạc lẫn diễn xuất.

Từ Bính Siêu sau đó tìm kiếm cơ hội với diễn xuất, xuất hiện trong một số phim truyền hình với những vai phụ. Bên cạnh đó, anh chàng cũng cho ra mắt hai album solo trước khi biến mất hoàn toàn khỏi showbiz.

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020