Chuyên mục  


Thông tin người đẹp da màu Khadija Omar sẽ tiếp tục thử sức tại cuộc thi Miss Universe Canada 2024 đang nhận được nhiều sự quan tâm của fan sắc đẹp. 

9fly89f9611-x8cprrvbcg2-5lcues3bns3.jpg Khadija Omar từng lọt vào Top 13 Hoa hậu Thế giới 2021. Ảnh: Miss World

Mỹ nhân da màu này từng lên ngôi Miss World Somalia 2021 và đại diện quê hương mình tại cuộc thi Miss World 2021. Tại đây, cô đã xuất sắc lọt vào Top 13 chung cuộc, đồng hạng với Đỗ Thị Hà - đại diện của Việt Nam.

Khadija từng tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý học tại Canada. Điều đặc biệt là cô được nuôi dưỡng tại trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi từ nhỏ tại Kenya. Để có được cơ hội mang chuông đi đánh xứ người như ngày hôm nay, đó là một nghị lực vươn lên trong cuộc sống rất mạnh mẽ của cô. 

6u67lujwa01-0345stxs3r2-t7f0s4zlmk3.jpg9nib3j484h1-lycg84p4fm2-hgosd5l45m3.jpg Nhan sắc cuốn hút của cô chắc chắn sẽ gây ấn tượng tại Hoa hậu Hoàn vũ Canada. Ảnh: FBNV.

Trở lại với đường đua Miss Universe Canada 2024, cô mong muốn mang câu chuyện của một cô gái trẻ lớn lên tại các trại tị nạn đã dám đứng lên tìm giấc mơ Hoàn vũ. Cô muốn truyền cảm hứng tới tất cả phụ nữ trẻ trên toàn thế giới đừng bao giờ đổ lỗi cho hoàn cảnh. Vì nói cô sinh sống vốn dĩ là một khu vực điều kiện khí hậu khắc nghiệt như thiếu nước, hạn hán, lũ lụt. 

Việc liên tiếp có nhiều người đẹp từng thành danh tại các chiến tuyến sắc đẹp Miss Grand International, Miss International, Miss World gác lại danh hiệu để tìm kiếm cơ hội Hoàn vũ đã khiến nhiều fan Việt mong muốn nhìn thấy Lương Thùy Linh - Đỗ Hà - Ngọc Thảo tiếp tục chinh chiến. 

Riêng về Đỗ Thị Hà, với nhan sắc ngày càng thăng hạng, phong cách thời trang đẳng cấp. Ở tuổi 23, nàng hậu xứ Thanh liên tiếp nhận được nhiều sự ủng hộ của fan Việt nếu như có cơ hội chinh chiến thêm một lần nữa. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020